Thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV-2013

UBND tỉnh Đak Lak vừa ban hành Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo (BCĐ), Ban Tổ chức (BTC) Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV-2013.

Theo đó, BCĐ gồm có 22 thành viên, do Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Ngọc Cư làm Trưởng ban; các ông Y Dhăm Ênuôl, Trần Hiếu, Đinh Văn Khiết, bà Mai Hoan Niê Kdăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh và ông Lý Thanh Tùng, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Thương mại-Đầu tư và Du lịch (TTXTTM ĐTDL) Đak Lak làm Phó Trưởng ban; các thành viên còn lại là đại diện các sở, ngành liên quan và lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên.

BTC có 29 thành viên, do ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban; ông Lý Thanh Tùng, Giám đốc TTXTTM ĐTDL Dak Lak và ông Y Wái Byă, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch làm Phó Trưởng ban; các thành viên còn lại là lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và đại diện của các Bộ.

BCĐ Lễ hội có trách nhiệm kiểm tra, chỉ đạo toàn bộ các công việc có liên quan đến công tác tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV-2013. BTC chịu trách nhiệm xây dựng Đề án, kế hoạch tổ chức Lễ hội trình BCĐ phê duyệt; triển khai thực hiện đúng Đề án và kế hoạch tổ chức Lễ hội đã được duyệt, bảo đảm cho Lễ hội thành công và an toàn.

Cà phê là cây trồng chủ lực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội ở Dak Lak

> Trang thông tin “Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột” phục vụ bà con nông dân cà phê: https://lehoicaphe.com/

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. lambaoloc

    Đây là một lễ hội rất có ích cho người nông dân trồng cà phê. Hy vọng sau lễ hội này cà phê sẽ tăng mạnh để người dân được hưởng những thành quả của mình giúp phần làm phồn vinh đất nước.

  2. Thuận Hòa

    Mong sẽ có nhiều những doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia lễ hội quảng bá phát triển hình ảnh thương hiệu cho cafe Việt Nam bền vững và vươn xa.
    Điều quan trọng nữa là đơn vị tổ chức cần nghiên cứu kỹ lưỡng và mời các đơn vị làm ăn uy tín thì mới mong các bè bạn xa gần tiến sát lại cafe Việt hơn.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

84