Thái Hòa: đối tác Nhật Bản sẽ giải ngân 2,5 triệu USD cho dự án tại Lào

Nguyen-Van-An-thai-hoaDự kiến trong quý I/2011, Tập đoàn Marubeni sẽ giải ngân 2,5 triệu USD cho Thái Hòa trong khuôn khổ triển khai Dự án trồng và chế biến cà phê tại Lào.

Ông Nguyễn Văn An, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Thái Hoà Việt Nam (MCK: THV) cho biết, dự kiến trong quý I/2011, đối tác đầu tư của Nhật Bản là Tập đoàn Marubeni sẽ giải ngân 2,5 triệu USD cho Dự án trồng và chế biến cà phê tại Lào.

Dự án có tổng giá trị đầu tư 70 triệu USD, được giải ngân trong giai đoạn 2011 – 2014. Với số vốn đã đầu tư cho dự án tính thời đến thời điểm này là 8 triệu USD, ông An cho biết, THV đã sử dụng cho trồng thành công 200 héc-ta cà phê và xây dựng nhà máy chế biến cà phê công suất 20.000 tấn cà phê nhân/năm và 8.000 tấn cà phê tươi/năm.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Đoàn công Định

    Đầu tư tại Lào càng cao thì dân ta sớm chuẩn bị phá cafe để trồng mì thôi. Thiết nghĩ sao không đầu tư nâng cao giá trị xuất khẩu cafe trong nước cho dân nhờ ?

    1. BQT

      Để BQT biết được tình hình sinh hoạt, lao động sản xuất của bà con từng vùng có khác nhau và bà con học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đề nghị trong những ý kiến phản hồi bà con cho biết thêm địa phương, vùng mình đang trồng trọt và sinh sống cụ thể hơn.
      Mong bà con lưu tâm. Xin cám ơn.

    2. Lâm hà

      Bạn nói mắc cười ghê. Công ty họ làm ăn đâu thì quyền họ chứ. Bạn muốn đầu tư hả, xin mời ra ngân hàng vay.

    1. Nguyễn Anh Đức

      Chị Nguyệt ah. Em muốn nhờ chị việc này được không? Em ở Thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Em có khoảng 15 TẤN cà phê chè quả khô và 5 tấn cà vối quả khô muốn bán. Chị có biết đại lý nào thu mua cà phê ở Đak Lak không nhờ chị giới thiệu cho em bán với? Đây là số điện thoại của em : 0923.148848 có gì chị giúp em, nhé em cảm ơn chị nhiều.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87