Chúc Mừng Giáng Sinh 2013

Hàng năm, cứ như đã có sự hẹn ước giữa mùa Giáng Sinh với người Nông dân trồng cà phê tự thuở nào, khi thu hoạch vừa xong cũng là lúc ngày Giáng Sinh kịp đến.

Sau một năm biết bao vất vả, căng thẳng với bao âu lo và nỗi niềm của một kiếp mưu sinh, cả thể xác và tâm hồn của chúng ta bỗng như dịu lại cùng với đất trời khi mùa Giáng Sinh đến. Vẫn biết canh cánh bên lòng với thực tại cơm áo gạo tiền, tuy nhiên đời sống tâm linh của con người là một điều thiêng liêng không thể thiếu. Một con người không có một Thượng đế trong lòng thì tâm hồn như một hoang mạc không được tưới tắm, một xã hội không có lòng tin, sự thương yêu giữa con người với con người là một xã hội hỗn loạn.

Nhân dịp mùa Giáng Sinh đến, Ban Biên tập Y5Cafe thành tâm kính chúc Bà con Nông dân, các Doanh nghiệp, toàn thể độc giả của Y5Cafe cùng gia quyến hưởng một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc

Xin mời thưởng thức bản nhạc nổi tiếng của mọi Giáng Sinh – Đêm Thánh vô cùng

Ban Biên tập – Giacaphe.com

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. ho nam

    Luôn tin vào Thượng đế, đặt niềm tin vào Y5Cafe, tin vào tương lai ngày mai tươi sáng! Một mùa Giáng Sinh lại đến lòng thành kính chúc Ban Biên tập cùng gia đình và toàn thể bà con cộng đồng mạng có mùa Giáng Sinh An lành và Hạnh phúc!

  2. thaihy

    Chúc mừng Ban biên tập, cám ơn đã đồng hành với nông dân suốt nhiều năm qua…

    Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ !

  3. Gold Coffee

    Rất Cám ơn BBT Y5Cafe đã đăng bài viết thật hay và ý nghĩa cùng lời chúc Giáng Sinh và bản nhạc bất tử thật xúc động! Mọi người trên thế giới đang chuẩn bị tâm hồn để đón mừng Lễ Giáng Sinh và Năm Mới thật ấm áp, vui tươi và an lành, chắc chắn trong đó có tôi và bà con trồng cà phê, mặc dù đã hơn 1 năm tôi phải xa quê hương xa vườn cà yêu quí. Có lẽ nhờ lời chúc đặc biệt này của BBT Y5Cafe mà hôm nay giá cà đã có màu XANH tươi mát, 4 ngày qua chi đỏ và đỏ nhìn đau cả mắt. BBT Y5Cafe đã đem lại cho chúng tôi niềm tin và hy vọng qua 1 năm và xin tiếp tục đồng hành với nông dân chúng tôi để bà con có nơi gởi gắm tâm tình cũng như hiểu biết về cà phê cho mọi người tham khảo và có quyết định chính xác nhất cho mình.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85