Y5cafe ký sự

Kính thưa quý bà con gần xa,

Y5Cafe vẫn đang bị tấn công liên tục

Trong suốt một tuần qua Y5cafe liên tiếp đón nhận những đợt tấn công với cường độ rất mạnh đến từ những thành phần không tốt, tuy đã cố gắng hết sức trong việc ngăn chặn nhưng không thể tránh khỏi sự gián đoạn trong việc truyền tải thông tin đến bà con.

Nếu ngành công nghệ thông tin có giải thưởng giành cho “Website bị tấn công nhiều nhất trong năm” thì có lẽ Y5cafe của chúng ta đã ẵm giải, theo thống kê sơ bộ thì trong năm 2008 Y5cafe đã đón nhận không dưới 20 cuộc tấn công. Điều đó nói lên rằng vẫn có rất nhiều thành phần có ý ngăn cản, gây rối và không muốn chúng tôi mang thông tin hữu ích đến cho bà con, không muốn bà con được tiếp cận thông tin giá cả thị trường hằng ngày.

Để không gây cản trở nhiều cho quý bà con trong việc tiếp cận thông tin trên Y5cafe, Thịnh còi xin được công bố lịch trình của các cuộc tấn công và sự ngừng nghĩ của nó như sau:

Thời gian tấn công: Từ 12 trưa –> 8h tối hằng ngày: Khoảng thời gian này Y5cafe tê liệt, và hoàn toàn không thể truy cập được.

Thời gian có thể truy cập được: Từ 8h tối –> 11h trưa ngày hôm sau: Trong khoản thời gian này bà con tranh thủ để có thể đọc bài viết, xem giá cà phê trực tuyến.

Trong khoản thời gian này chúng tôi Ban Biên Tập Y5cafe sẽ cố gắng hết sức để thức khuya dậy sớm nhằm đăng tải thông tin, giá cả sớm hơn thường lệ và đúng giờ nghĩ giữa các cuộc tấn công.

Nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc mang thông tin đến bà con chúng tôi xin được đưa ra các giải pháp sau:

– Mỗi ngày Y5cafe sẽ có một tin nhắn miễn phí đến tất cả các thuê bao di động của VinaPhone và MobiPhone (Hiện tại Viettel chưa phục vụ được), để đăng ký dịch vụ này bà con chỉ cần thực hiện như sau:

Dùng số điện thoại di động của mạng VinaPhone và MobiPhone nhắn tin tới số điện thoại — – Thịnh còi với cú pháp như sau: ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ CÀ PHÊ MIỄN PHÍ

– Đăng kí Email, nick chát Yahoo để nhận bài viết phân tích và giá cả mỗi buổi sáng.

Chương trình báo giá cà phê miễn phí đã kết thúc

BÀ CON ĐỪNG NGẦN NGẠI VÌ TẤT CẢ ĐỀU MIỄN PHÍ.

Thời gian qua Thịnh còi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, email động viên chia sẻ của bà con qua đây Thịnh còi và ban biên tập xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể bà con gần xa và sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ Y5cafe bảo vệ nguồn thông tin của bà con.

Kính mến,
Thịnh còi

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. bac hai

    Feb 07, 2009
    Ráng lên Thịnh còi!
    Tất cả nông dân và những người chân chính đều ủng hộ em.
    Những kẻ xấu không có khái niệm Tổ Quốc trong tim sẽ thất bại thôi.

  2. Thanh luan

    anh làm 1 trang html đơn giản host free,hay dùng Y!360 dự phòng… chỉ dùng để đưa tin giá cà phê.em ko rành lắm về mạng,nhưng có thể đỡ bị tấn công.

  3. Nguyễn Văn Tấn

    là người nông dân, tôi rất cảm kích trước những gì anh Thịnh đã làm giúp những người nông dân chúng tôi. đây là trang thông tin rất cần thiết của những người làm vườn. nếu có thể anh Thịnh báo giá cà phê thị trường nội địa chi tiết hơn nữa, (ví dụ : thị trường di linh giá… nguồn cty petec, olam…vv.Rât cảm ơn anh

  4. sơn

    tôi thật sự cảm thấy bất bình trước việc làm của bọn “tin tặc” và cảm kích về việc làm vô cùng hửu ích cho những người nông dân chân chất hiền lành, ít có thời gian cũng như điều kiện để tiếp cận thông tin thị trường của anh thịnh còi. anh thịnh còi hãy cố gắng duy trì Y5cafe, bên cạnh đó anh hãy nhờ đến sự can thiệp của bộ thông tin và truyền thông can thiệp để tạo một bức tường lửa bảo vệ Y5cafe. chùng tôi sẻ có tiếng nói ủng hộ anh thịnh còi.
    mong anh sức khỏe và thành công.

  5. vũ văn trò

    là người nông dân trồng cafe lau năm ở đức trọng rất cám ơn THịnh đã có 1 trang web bổ ích danh cho người nông dân chúc THịnh va các đồng sự luôn khỏe manh va hạnh phúc… thân ái

  6. longvnit

    Bạn xem lại cấu hình máy chủ .
    Vì y5 dùng một mình một máy chủ nên việc phòng chống sẽ thuận lợi hơn nhiều.
    Bạn nên lọc các gói ICMP tránh bị flood ping …
    Tạo firewall , tránh flood mySQL
    Kiểm tra lại nếu bị dos = xflash thì đặt .htaccess …

    Mình nghĩ là chống dc.

  7. trần lâm trần

    cảm ơn những thông tin của trang này giúp cho mọi người cập nhật thông tin 1 cách nhanh chóng và chính xác
    Nếu như trang web này đưa thêm thông tin về những loại cafe khác như cafe MOKA, KATIMO… thi chắc là sẽ hấp dẫn nhiều người hơn

  8. Vũ 9x

    Xã hội chúng ta có những người như chú Thịnh thì thật tuyệt vời rồi.Chú thật tốt khi luôn giúp đỡ bà con nông dân.Chúc chú sức khoẻ dồi dào nhé.

  9. Hanam

    Chào anh, em biết đến trang này trong 1 lần tìm kiếm tài liệu. Trong quá trình tìm hiểu nội dung thì em thấy trang của mình rất hay. Em cũng thấy tấm lòng của mọi người dành cho anh, 1 phần cũng khâm phục anh thật :). Tình hình trang web của anh hiện nay do 1 vài phần tử xấu gây ra, em nghĩ có 1 người có thể giúp đở anh vào lúc này là anh Conmale trên diễn đàn HVAONLINE.NET em cũng được biết anh này qua nhiều bài viết của anh ấy. Em tin vì lợi ích của mọi người anh ấy sẽ giúp anh trong hoàn cảnh hiện nay. Anh cứ bỏ 1 ít thời gian vào diễn đàn ấy sẽ có rất nhiều người công nghê giúp đở anh.
    Đôi lời góp ý, chúc anh và mọi người luôn phát đạt

  10. Nguyễn Xuân Thanh

    Cố lên Anh Thịnh ơi, vì trang web này là công sức và tâm huyết của anh và biết bao đống sự.
    Vì trang web này là cầu nối giữa nền kinh doanh cà phê trong nước và nước ngoài qua những thông tin anh cập nhật mỗi ngày. Trang web này xứng đáng nhận giải trang web vì cộng đồng (nếu có giải này, hè hè hè). Một lần nữa, rất mong anh Thịnh hãy cố gắng vì sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp cà phê của nước nhà.
    Riêng em, rất khâm phục và hết sức biết ơn anh vì những thông tin và kiến thức mà anh cùng trang web đã vất vã mang lại.
    Thank you very much.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81