Tin nóng trong phiên 29-7-2016

[NQB cập nhật 20:10g] – Khi thấy New York có khả năng vượt lên 143.65 cts/lb, sàn robusta vùng dậy tăng. Nhưng có thể cố gắng lắm NY sẽ kéo lên 145 cts/lb rồi nghỉ mệt ở đó và có thể quay xuống mức thấp để đóng cửa. Chưa có đóng cửa dưới 140 cts/lb, giá NY có có cơ hội lên cao.

ny29

Kỹ thuật giá arabica New York

 [NQB cập nhật 15:10g] – Sàn arabica New York: Dự kiến London tăng mạnh khi mở cửa nhưng có thể sức ép bán ra từ các thị trường hàng thực trước mở cửa đã làm giảm “độ tưng” của London. Điều này có thể ảnh hưởng đến sàn arabica New York.

Hôm nay, nếu New York vững trên 143.65, có thể dễ dàng chạm mức 145.45. Tuy nhiên, liệu phiên cuối tháng có để 2 sàn yên. Nếu New York đóng cửa dưới 140 thí dụ như 139 cũng không phải là dấu hiệu xấu miễn là đừng tuột ngay trong phiên dưới 137.15.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Phan Thảo

    Thưa các bạn , đêm khuya sực nhớ , tuần trước tôi có bl :
    Tồn kho thì mặc tồn kho
    Đợi đến cuối tháng : Lãi to – Ngại gì ?
    Nay đã là phiên cuối cùng của tháng xin mn bình tĩnh, cà phê sẽ còn tăng giá và lời bình lúc trước chẳng qua tôi viết cho xuôi mà thôi !

  2. Sáng_tiêutơ

    Cách đây gần tháng mình bán được 38,5k rồi. Bây giờ có tăng chắc cũng xem xem giá đó thôi bác Phan Thảo à! Mình kg cần lời to lắm đâu hjhj…

  3. nongdancun

    Cách đây một tháng bán giá 38.5k. Lấy khoảng tiền ấy cho vay nóng với lãi suất 2k/1 triệu/ngày. Đến nay xem như giá đã ngoài 40k rồi!

    1. Nguyễn Vịnh

      Chớ khuyên bà con nông dân tham gia vào thị trường tín dụng này !
      Để dành thời gian chăm sóc vườn rẫy còn có ích hơn là đi đòi nợ

  4. khiêm Huệ

    Năm nay cà phê không tăng thì đúng là có gì đó ko ổn trên thế giới. Cà VN hư hỏng vì hạn hán, còn có thể mất mùa nặng hơn vào vụ 2016-2017. DT bị phá bỏ thay vào các loại cây trồng khác, già cỗi năng suất kém… Quá nhiều lý do cho cà phê VN tăng. Chỉ lo ông BRAZIN sản lượng tăng làm giá đứng thôi.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83