Đắk Nông: Lao động hái cà phê gây án

Ngày 17-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: đơn vị đang triển khai lực lượng phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa khẩn trương truy bắt các đối tượng đến hái cà phê thuê rồi gây gổ đâm chết người tại huyện Đak Mil.

Tây nguyên cần rất nhiều nhân công thời vụ khi đến mùa thu hái cà phê
Tây nguyên cần rất nhiều nhân công thời vụ khi đến mùa thu hái cà phê

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 15-11, tại quán cơm Thu Hồng, xã Thuận An, huyện Đak Mil xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, làm một người chết và hai người bị thương nặng. Nạn nhân là Phan Đình Thiên, sinh năm 1990, trú tại huyện Đak Mil đã bị các đối tượng dùng dao đâm vào cổ dẫn đến tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Hai thanh niên khác là Nguyễn Vi Tín, sinh năm 1994 và Nguyễn Văn Hiên, sinh năm 1993, đều ngụ tại xã Thuận An, Huyện Đak Mil cũng bị đâm nhiều nhát vào người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong lúc ngồi uống rượu tại quán giữa nhóm thanh niên của Phan Đình Thiên và một nhóm thanh niên khác (khoảng 8 đối tượng là những thanh niên ở tỉnh Khánh Hoà lên huyện Đak Mil hái cà phê thuê) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với các phòng nghiệp vụ đang điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

Tây Nguyên nói chung, Đắk Nông nói riêng đang bước vào vụ thu hoạch cà phê 2011-2012, lao động các tỉnh, thành phố trong đến hái cà phê thuê rất đông. Bên cạnh những lao động chân chính, các loại tội phạm từ các nơi cũng đến lẩn trốn và tiếp tục gây án, gây nhiều bức xúc trong nhân dân và mất an ninh trật tự ở địa phương.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85