Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam – MXV có lừa đảo hay không?

Hiện nay, song song với nhu cầu đầu tư đang gia tăng mạnh mẽ, ngày càng có nhiều vụ việc phức tạp liên quan đến việc huy động tài chính đa cấp, kêu gọi đầu tư ngoại hối, vàng, chứng khoán, tiền ảo… với lãi suất cao thông qua các sàn giao dịch điện tử. Những hình thức lừa đảo này khiến các nhà đầu tư hoang mang và e dè hơn trong việc tham gia các thị trường đầu tư mới.

Là một trong những kênh đầu tư mới được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, tính pháp lý của thị trường này nói chung và Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam là vấn đề được quan tâm rộng rãi.

Tìm hiểu Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam – MXV

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mercantile Exchange of Vietnam – MXV) là đơn vị tổ chức thị trường giao dịch hàng hóa phái sinh cấp quốc gia duy nhất hiện nay tại Việt Nam được Bộ Công Thương cấp phép.

Ngày 01/09/2010, MXV được Bộ Công Thương chính thức cấp phép thành lập theo nghị định số 4596/GP-BCT. Tính đến nay Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã hoạt động được hơn 10 năm, tạo dựng sự uy tín đối với các nhà đầu tư trong nước và các sàn giao dịch quốc tế trên thế giới.

Hiện đơn vị đang kết nối với 6 sàn giao dịch quốc tế và niêm yết 38 sản phẩm hàng hóa phái sinh trên thị trường

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam – MXV có lừa đảo hay không?

MXV hoàn toàn hợp pháp được cấp phép thành lập “Sở giao dịch hàng hóa” bởi Bộ Công Thương và không hề lừa đảo như các thông tin trên các mạng xã hội đang lan truyền.

MXV hoàn toàn hợp pháp, được bộ Công thương cấp phép

Giấy phép thành lập Sở giao dịch hàng hóa MXV
Giấy phép thành lập Sở giao dịch hàng hóa MXV

Nhờ việc kết nối liên thông với các Sở Giao dịch hàng hóa lớn trên toàn thế giới, các nhà đầu tư sẽ được đảm bảo giao dịch trong môi trường minh bạch, rõ ràng, khi các Sở Giao dịch lớn trên thế giới đã và đang chịu sự quản lý và tuân theo quy định của các cơ quan như Ủy ban giao dịch hàng hóa Kỳ hạn tiêu chuẩn (CFTC – Hoa Kỳ), Hiệp hội Giao dịch hợp đồng kỳ hạn tiêu chuẩn (NFA – Hoa Kỳ), Cơ quan Kiểm soát tài chính (FCA – Anh),…

Các cơ quan này hoạt động nhằm mục đích bảo vệ tính toàn vẹn và minh bạch của thị trường, nghiêm cấm các hành vi lừa đảo, gian lận, thao túng thị trường. Do vậy, Quý khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về tính minh bạch khi giao dịch trên thị trường hàng hóa phái sinh.

Nhằm đảm bảo tránh bị ảnh hưởng bởi các nguồn thông tin sai lệch lừa đảo, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng muốn tham gia vào thị trường hàng hóa phái sinh nên mở tài khoản giao dịch tại các thành viên được cấp phép của của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Website MXV: https://mxv.com.vn/

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

74