Tin buồn

Khởi động Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 năm 2015

Sáng nay 22/1/2015, tại TP.HCM, UBND tỉnh Đắk Lắk đã thông báo Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Những đường xuân lịch sử” sẽ diễn ra từ ngày 9/3 đến 12/3/2015 tới đây.

>> Chi tiết chương trình tại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2015

le hoi ca phe buon ma thuot
Hình ảnh trong lễ hội cà phê lần thứ 4 – 2013

Ông Đinh Văn Khiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, tôn vinh người trồng cà phê; quảng bá văn hóa du lịch cà phê…

Lễ hội gồm các hoạt động chính như Lễ khai mạc với chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột – Hội tụ hoa đại ngàn”; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hành trình cà phê Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk”; Hội chợ triển lãm “Cà phê Buôn Ma Thuột – Dòng chảy cuộc sống”; Chương trình liên hoan nghệ thuật “Sức sống cội nguồn”…

Bên cạnh các hoạt động lễ hội, Đắk Lắk còn tổ chức các tọa đàm, gặp gỡ, thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, tỉnh cũng khai trương Sàn giao dịch cà phê theo mô hình Công ty cổ phần nhằm đẩy mạnh xuất khẩu cà phê sang thị trường EU thông qua London (Anh Quốc).

Dự kiến, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 sẽ đón hơn 2.500 lượt khách tham gia.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nông Cà

    Đề nghị chủ trang nghiên cứu tổ chức 1 buổi giao lưu cho các “Fan giacaphe.com” tại Buôn Ma Thuột vào dịp lễ hội này! (Địa điểm, thời gian, nội dung, kinh phí…)
    Nếu được xin ý kiến chủ trang và cộng đồng!

    1. Thùy

      Ý kiến rất hay
      Mong ban quản trị tổ chức một buổi gặp gỡ vào lễ hội cà phê để bà con ta giao lưu gặp mặt

  2. Hoàng Tam

    Đồng ý 2 tay luôn, biết trang giacaphe đã mấy năm rồi mà chưa có dịp gặp gỡ giao lưu
    Đề nghị ban biên tập tổ chức 1 buổi gặp gỡ vào dịp lễ hội này đi

  3. Kinh Vu

    Xin chào các bạn Nông Cà (người có nhiều ý kiến trên diễn đàn mà tôi rất ấn tượng) Bạn Hoàng Tam, Bạn Thủy cùng tất cả bà con trên diễn đàn.
    Y5Cafe cũng đang có kế hoạch như ý của các bạn đề xuất, nhưng do KH chưa xong nên chưa dám công bố, hy vọng BQT sẽ được gặp nhiều bà con nhất trong dịp này và chúng ta sẽ cùng uống loại cà phê thực thụ do chính bà con Nông dân sản xuất thông qua hệ thống rang xay của Y5Cafe, chứ không uống bắp + đậu nành + hóa chất nhé, rồi cùng nói chuyện cà phê năm tới. Sẽ sớm thông báo đến toàn thể bà con kế hoạch.
    KV

    1. Huy

      Mới chỉ thấy mặt anh Thịnh còi trên FB, hy vọng lần gặp gỡ mày sẽ được diện kiến anh Kinh Vu, Phạm Vỹ và chú Nguyễn Vịnh

    2. Mr Idle

      “chúng ta sẽ cùng uống loại cà phê thực thụ do chính bà con Nông dân sản xuất thông qua hệ thống rang xay của Y5Cafe, chứ không uống bắp + đậu nành + hóa chất nhé”

      Y5Cafe mà có admin như Kinh Vu là sắp teo… người ta gọi là “nói trước bước không qua”, chỉ nghe chỉ thấy trên sách báo, tivi,… hay chỉ dám thì thầm to nhỏ ở nơi không người. Còn nếu biết chính xác thì lại mấy quán cà phê mà nói…

      Đối thủ chính là Thầy. Tôn trọng người khác, không hạ nhục người khác mà lăng xe mình.

      1. Kinh Vu

        Xin tiếp thu ý kiến của bạn. Tuy nhiên bạn có điểm đã hiểu lầm ý của tôi muốn nói:
        – Chúng tôi muốn nhấn mạnh quan điểm chỉ uống cà phê không uống bắp + đậu nành pha hóa chất.
        – Tại sao chúng ta chỉ phải thì thầm to nhỏ mà không thẳng thắn nói ra để lên án một thức uống đang đầu độc chúng ta mà báo chí đã lên án nhiều?
        – Chúng tôi luôn xem những người làm cà phê thật là ĐỒNG NGHIỆP và có quan hệ rất khắng khít cùng nhau, chưa bao giờ nghĩ là đối thủ bạn nhé.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85