Tin buồn

Brazil: Bộ Nông nghiệp sẽ công bố biện pháp để hỗ trợ giá cà phê

Tin từ Sao Paolo cho biết Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Brazil sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày thứ Hai để thông báo các biện pháp nhằm gia tăng thu nhập cho nông dân trồng cà phê, theo lời một phát ngôn viên của Bộ.

Nông dân Brazil mùa thu hoạch cà phê Arabica

Tuy nhiên, người phát ngôn đã không nói gì thêm về biện pháp sẽ được đưa ra. Buổi họp báo sẽ được tổ chức tại thủ đô Brasilia, vào lúc 4 giờ chiều thứ Hai, ngày 05 tháng Tám.

Giá cà phê Arabica kỳ hạn đã giảm xuống mức thấp nhất bốn năm vào hôm qua, thứ Năm ngày 01 tháng Tám, do thời tiết thuận lợi cho việc thu hoạch và một đồng nội tệ yếu khiến nhà sản xuất hàng đầu Brazil đẩy mạnh bán hàng gây ra.

Trong quá khứ Chính phủ Brazil đã cung cấp hợp đồng tùy chọn cho nông dân dựa trên giá tham chiếu của Chính phủ. Chính phủ cũng đã trả tiền trợ cấp cho nông dân khi họ bán cà phê tại những cuộc đấu giá do Chính phủ kiểm soát dưới mức giá tham chiếu.

Người phát ngôn của Bộ cũng cho biết, hình thức trợ cấp sẽ loại trừ thời gian bán hàng trước đây.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Quế Lộc nga

    Màu xanh rồi đấy các bạn, tuần tới lên 50 ngàn/kg, ai còn bán nốt, xong đến mùa hạ còn 2 ngàn/kg để bớt hái trộm chớ giữ cực quá, về nhà còn bị vợ la nữa.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

80