Tin buồn

Điêu đứng phát hiện gần 60 cây sầu riêng bị chặt phá trong ngày Tết

(NLĐO) – Ra thăm rẫy ngày mùng 2 Tết, chị Ly tá hỏa phát hiện gần 60 cây sầu riêng và nhiều cây cà phê, bơ bị cưa hạ, thiệt hại khoảng 600 triệu đồng

Gần 60 cây sầu riêng bị kẻ gian phá hoại

Ngày 27-1, chị Võ Thị Ly (ngụ thôn Tân Lập 3, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã trình báo công an việc kẻ xấu đã chặt phá hàng chục cây sầu riêng của gia đình.

Trước đó, sáng 26-1, chị Ly ra rẫy thì tá hỏa phát hiện vườn sầu riêng của mình đã bị kẻ xấu chặt phá hàng loạt. Qua kiểm tra, có tổng cộng 58 cây sầu riêng 11 năm tuổi, hàng chục cây cà phê, bơ cùng nhiều đoạn ống tưới nước bị kẻ xấu chặt phá. “Tổng thiệt hại khoảng 600 triệu đồng. Bao nhiêu công sức chăm bẵm hàng chục năm qua giờ bị chặt phá tan hoang” – chị Ly buồn rầu cho biết.

Cũng theo chị Ly, khoảng tháng 3-2019, chị có cho một người bạn mượn một chiếc xe máy. Tuy nhiên, người này sau đó đã mang chiếc xe của chị đi cầm cố. Sau khi đòi xe không được, tháng 6-2019, chị đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an và hiện vẫn chưa lấy lại được  xe.

“Ngày 22-1, tôi nhận được một cuộc điện thoại bảo tôi rút đơn nếu không sẽ làm hại đến con cái, tài sản. Có thể những người này khi không đạt được mục đích đã ra tay phá hoại vườn cây của tôi” – chị Ly nhận định.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81