Tin buồn

Lâm Đồng: Công ty Phúc Lộc giả nhãn hiệu phân bón “Thiên Phú Nông”

UBND tỉnh Lâm Đồng phạt 70 triệu đồng và tịch thu toàn bộ 110 bao phân bón giả nhãn hiệu.

 Ngày 5/11, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết theo kết luận của cơ quan chức năng, thời gian gần đây, Công ty TNHH Kinh doanh cà phê và phân bón Phúc Lộc (thôn 1, xã Blá, huyện Bảo Lâm) trong hoạt động kinh doanh, mua bán đã có hành vi giả mạo nhãn hiệu phân bón và vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.

kiem tra chat luong phan bon o daklak
Cơ quan chức năng đang kiểm tra cơ sở kinh doanh phân bón

Theo biên bản vi phạm hành chính do Chi cục Quản lý thị trường Lâm Đồng lập ngày 16/10/2015, hành vi mua bán phân bón của Công ty TNHH Kinh doanh cà phê và phân bón Phúc Lộc là có dấu hiệu “vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp”.

Cụ thể, doanh nghiệp này đã giả nhãn hiệu sản phẩm phân bón “Thiên Phú Nông” của Công ty cổ phần Sản xuất phân bón Thiên Phú Nông để tiêu thụ ra thị trường. Với hành vi vi phạm này, Công ty TNHH Kinh doanh cà phê và phân bón Phúc Lộc đã bị UBND tỉnh Lâm Đồng phạt tiền 70 triệu đồng về hành vi kinh doanh, buôn bán phân bón giả mạo nhãn hiệu; đồng thời, UBND tỉnh còn tịch thu toàn bộ 110 bao phân bón giả nhãn hiệu “Thiên Phú Nông” của Công ty Phúc Lộc.

Liên quan:

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Brah Yang

    Chỉ biết lợi nhuận trước mắt, không nghĩ đến thiệt hại cho nông dân, đề nghị bà con hãy nâng cao cảnh giác với loại hình kinh doanh này và đề nghị các cấp có thẩm quyền vào cuộc thật quyết liệt hơn nữa để bà con được nhờ. Hoan hô Chi cục Quản lý thị trường Lâm Đồng.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81