Thị trường tiêu Ấn Độ: Giá tiêu giao ngay và giá tiêu kỳ hạn đều ổn định

Giá tiêu Ấn Độ tiếp tục xu hướng ổn định do giao dịch hạn chế trên cả hai sàn giao dịch quốc gia và khu vực. Hạt tiêu giao ngay cũng hạn chế đã giữ cho thị trường ổn định.

Chỉ có 2 tấn tiêu đã được giao dịch trong hợp đồng tháng Tư trên sàn giao dịch quốc gia, trong khi hợp đồng tháng Năm không có ai đặt lệnh.

Áp lực bán đã không xuất hiện từ các huyện phía nam của bang Kerala, nơi được cho là mùa màng phát triển khá tốt. Xu hướng từ các khu vực khác cũng tương tự. Chỉ có một khối lượng rất nhỏ hạt tiêu vụ mới đã được bán nhỏ giọt từ bang Karnataka và đó là dấu hiệu của một vụ thất thu, nguồn tin thị trường cho biết trên Business Line.

Hàng vụ mới giao đến tiếp tục vẫn còn rất ít. Chỉ có 40 tấn đã được giao dịch tại chỗ ở mức 509 – 525 Rupi/kg. Đồng thời, nhu cầu trong nước được cho là đã đáp ứng tốt. Các đại lý ở Tamil Nadu đã tích cực bao giá từ các dãy núi cao trên cơ sở tiền mặt và tự vận chuyển.

Trên sàn NMCE, hợp đồng giao tháng Tư giảm 740 Rupi xuống còn 53.500 Rupi/tạ (tương đương 8.734 USD/tấn). Trong khi trên sàn giao dịch khu vực, các kỳ hạn đang giao dịch không có sự thay đổi với các hoạt động rất ít. ( 1 USD = 61,2539 Rupi)

Giá tiêu giao ngay vẫn ổn định ở mức 50.900 Rupi/tạ (tương đương 8.310 USD/tấn) cho loại tiêu xô và 52.900 Rupi/tạ (tương đương 8.636 USD/tấn) cho loại tiêu chọn.

Giá tiêu đặc chủng MG1 xuất khẩu đã ở mức 8.775 – 8.800 USD/tấn (c&f) đi châu Âu và 9.025 – 9.050 USD/tấn (c&f) đi Mỹ.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83