Tin buồn

800 tấn rác trong kho cà phê đại gia thế chấp ngân hàng

Cưỡng chế thi hành án kho chứa 3.360 tấn cà phê Công ty Trường Ngân cầm cố các ngân hàng, ngoài việc không trùng khớp số lượng, lực lượng chức năng còn phát hiện, khoảng 800 tấn rác được độn trong các bao cà phê.

Xem thêm:

kho cà phê trường ngân

Chiều 11/12, lực lượng chức năng đã hoàn thành việc cưỡng chế thi hành án đối với kho được cho là chứa 3.360 tấn cà phê của Công ty TNHH Trường Ngân, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

trường ngân dĩ an bình dương

Ông Trương Công Hân, Phó chi cục Thi hành án thị xã Dĩ An cho biết, qua kiểm tra, tổng lượng hàng lưu kho chỉ có khoảng 1.500 tấn chứ không như con số 3.360 tấn mà Công ty Trường Ngân đã khai báo để cầm cố cho các ngân hàng.

cà phê trường ngân

công ty trường ngân bình dương

“Đáng lưu ý, trong đó có chỉ khoảng 700 tấn cà phê, còn lại có khoảng 800 tấn rác gồm sỏi, vỏ cà phê, tro trấu… được ngụy trang trong các bao tải trộn lẫn trong kho”, ông Hân nói.

cưỡng chế kho cà phê trường ngân

Liên quan đến việc tranh chấp một kho khác của Trường Ngân được cho là chứa 600 tấn cà phê, chiều nay, xe tải do một ngân hàng điều động đến chặn cửa kho từ hôm 6/12 vẫn còn án ngữ, phòng ngừa đơn vị khác đến phát mãi trong khi đang có tranh chấp giữa các ngân hàng.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Khóc Hu Hu

    Tình hình này thì Bác Nguyễn Bá Thanh lại có việc rồi, chắc cho Hốt liền không nói nhiều vì các Bank cho vay thiếu kiểm tra hoặc không kiểm tra kỹ lô hàng cầm cố. Để bây giờ gặp sự cố khui ra thì lượng hàng cầm cố không đúng, thấp hơn nhiều so với khai báo và trong số hàng này chiếm tới 1/2 là tạp chất chứ không phải là Cafe. Hành vi này là lừa đảo của Cty Trường Ngân, điều đó đã quá rõ ràng. Còn về phía các NH thì sao đây lại kéo nhau ra trước vành móng ngựa, lãnh án mỗi người ….mươi năm đầu quân cho Junvetus và sự nghiệp đã bị chấm hết từ đây. Nhưng qua vụ này thì CB NH cho vay cũng có phần có xuất mà Cty Trường Ngân chia chác % đủ lo cho hậu sự rồi.

      1. nguyễn ngọc hiền

        Đầu quân cho juventus, ý bạn này nói là cb NH chuẩn bị mặc áo sọc dưa của nhà tù đấy mà…(áo sọc dưa là đồng phục của tù nhân mang tính quốc tế.). KaKaKa châm biếm hay lắm…

  2. k duong

    Công ty này quả là ranh ma, thật đáng đời cho các ngân hàng chỉ biết làm ăn chụp giựt thôi. Trong khi nông dân cần vốn vay thì lại khó khăn, không thèm giải quyết vì khoản vay chỉ vài chục triệu, người nông dân cần vốn thật vay để đầu tư bón phân cho cà phê, thì gặp rất nhiều khó khăn khi vay vốn, nay hẹn mai hẹn, chỉ các hộ vay thường xuyên vài trăm triệu thì mới dễ vay thôi. Bài học cho các ngân hàng chỉ đặt lợi nhuận lên trên quyền lợi khách hàng.

  3. mmtuan

    Công ty Trường Ngân ==> lừa đảo chiếm đoạt tài sản .

    Cán bộ ngân hàng ==> Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng .

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87