Tin buồn

Khai trương Sàn Giao dịch cà phê trực tuyến

Nhân kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 8 của trang thông tin Giacaphe.com và diễn đàn Y5Cafe 26/3/2007 – 26/3/2015.

BQT Y5Cafe giới thiệu đến bà con  Sàn giao dịch trực cà phê tuyến giả lập có tên là Thị trường kỳ hạn Việt Nam (Vietnam Futures Market – từ đây gọi tắt là VFM) có địa chỉ chính thức tại: https://vfm.giacaphe.com

Trên trang VFM sẽ có các chức năng sau đây:

  • Trang giá cà phê trực tuyến theo thời gian thực.
  • Hệ thống đặt lệnh MUA/BÁN cà phê giả lập hoạt động theo các quy tắt như là thực.
  • Kiến thức thị trường cà phê kỳ hạn.
  • Tiện ích giao lưu giữa các thành viên trong VFM (phòng chat, trao đổi giao lưu)
  • Các số liệu chuyên môn và thông tin phân tích chuyên sâu về thị trường cà phê.
  • Các bản tin nóng trực tuyến trong phiên giao dịch.

(đối với những bản tin này các bạn sẽ nhìn thấy có hình chiếc chìa khóa trước tiêu đề bản tin)

Để truy cập được vào hệ thống của VFM, người sử dụng cần phải đóng phí 3000 đồng/ngày.

Các chuyên mục khác trên trang Giacaphe.com hầu hết vẫn được mở miễn phí như bình thường:

  • Trang giá chậm 15 phút.
  • Các tin tức và những truyền bá kiến thức phổ thông về nông nghiệp, cà phê.
  • Bản tin báo cáo diễn biến thị trường hằng ngày.
  • Tất cả những chuyên mục từ trước đến nay đã có

Chúng tôi xin lưu ý với các thành viên khi đăng ký một số điều như sau:

  • Đăng ký họ tên cần rõ ràng, họ tên và thông tin riêng của các bạn như email hay số điện thoại sẽ không được hiển thị nếu các bạn không cho phép (chỉ hiển thị tên truy cập)
  • Số điện thoại và Email của các bạn chính là phương tiện nhận diện và xác thực trong tương lai do đó cần đăng ký cẩn thận và chính xác. Từ đây chúng tôi chỉ cấp mới hoặc cấp lại mật khẩu cho các bạn thông qua một email hoặc điện thoại.
  • Các thông tin đăng ký thiếu tính nghiêm túc sẽ không được kích hoạt.
  • Đề nghị các bạn không nên dùng nhiều số điện thoại hay email để đăng ký cho mình, hệ thống sẽ nhận diện điều này như một sự thiếu nghiêm túc và từ chối kích hoạt.

Tuy là chương trình có thu phí sử dụng, nhưng nếu các bạn là người thực tập trên sàn giao dịch giả lập tốt, kết quả mua bán có lời (tiền ảo) thì các bạn có thể chuyển đổi tiền sang ngày sử dụng.

Các bạn Cộng tác viên của Diễn đàn đã có tên trong danh sách thông báo trước đây được sử dụng miễn phí hệ thống VFM, hiện nay đã kích hoạt cho các bạn, xin xem lại danh sách tại đây.

Mọi trở ngại trong việc truy cập xin các bạn email về địa chỉ: [email protected]

BQT – Giacaphe.com

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. lê nam hồng

    Kính chào BQT. Tôi là người kinh doanh ca phê lâu năm đang muốn tìm hiểu về cách thức giao dịch trực tuyến nên Tôi đã đăng ký là thành viên của sàn giao dịch vfm sao không thấy tên trong danh sách thành viên với lại tài khoản của tôi không đăng nhập đươc nữa. Cho tôi hỏi để đăng ký là thành viên thì cần những yêu tố gì? Hiện nay tôi đang kinh doanh cà phê những thông tin của quý vị rất bổ ích cho việc kinh doanh của tôi.
    Xin chân thành cảm ơn.

    1. Kinh Vu

      Chào bạn Lê Nam Hồng
      Chúng tôi đã kích hoạt cho bạn, xin lỗi bạn vì lượng người đăng ký dồn trong ngày nên kích hoạt bị chậm trễ, mà bà con gõ thông tin bị nhầm nhiều quá.

  2. dóngkyot

    Các anh cho em hỏi sàn giao dịch giả lập đã hoạt động chưa? Em đã đăng ký là thành viên thành công bây giờ muốn thực tập việc mua bán phải làm thế nào để vào mua? Có cần nộp tiền thật vào để chuyển sang tiền ảo không?

  3. nông dân cà phê

    Sàn giao dịch giả lập này chắc chắn sẽ giúp cho bà con nông dân cà phê . Tôi đã tham gia giao dịch trên sàn này từ những ngày đầu tiên, lời cũng được 3000usd. Cứ lời mãi như vầy thì làm sao Thịnh Còi lấy được 3000 đ/ngày của mình chứ. hi hi.

    Cảm ơn Y5 đã cho mình thật nhiều kinh nghiệm về cà phê.

    1. Hạnh

      Em mới đổi từ ngày sang tiền để chơi 1 lot, tuy là ảo nhưng cũng hồi hộp và vui sướng khi lời bác ạ. Hôm qua lời được 30 đô, run quá nên chốt rồi đi ngủ luôn. Chứ để đến cuối phiên chắc kiếm được thêm chút nữa

      1. Kinh Vu

        Thân gởi bạn Hạnh,
        Như thế thì chỉ lời có 10$ thôi, vì bạn nhớ 1 lot LD bạn bị trừ phí mỗi chiều mua/bán là 10$ và thị trường NY thì mỗi chiều bạn bị trừ 15$/lot.
        Hãy xem trong mục Thông báo.

      2. Phungha

        Bạn đừng nghĩ chơi sàn này dễ kiếm tiền nhé. Mình cũng từng tham gia được 1 năm rồi, lúc đầu chơi thử không phải tiền thật nên tâm lý thoải mái chứ đến khi tiền thật vướng vào cơm áo, gạo tiền rồi thì tâm lý kkhông ổn định đâu. Về lâu vè dài thì thua nhiều hơn thắng…

      3. Kinh Vu

        Chúng tôi thành lập VFM không phải với mục đích khuyến khích hay đào tạo các bạn chưa biết trở thành những người lên sàn với tư duy cờ bạc, mà dần dà qua đó chúng ta sẽ rút ra được bài học ứng dụng thế nào vào hàng thực mua bán và sản xuất. Các bạn cần đọc rõ mục đích tôn chỉ chúng tôi đã nêu trong phần giới thiệu để tránh những hiểu nhầm.

    2. Nguyễn Vịnh

      Chúc mừng @nông dân cà phê. Hy vọng bạn duy trì được “thành tích” lâu dài.
      Chúng tôi cũng đang dự tính lên kế hoạch biểu dương thành tích các bạn giao dịch trên VFM đạt “lợi nhuận” cao trong TUẦN, THÁNG, QUÝ…
      Thân

  4. nguyen hieu

    Số thứ tự của tôi trong bảng danh sách là 149! nhưng đến giờ này không có password để đăng nhập! vậy làm sao để nhận password?

  5. haminhduc

    Nhờ Anh KINH VU coi có nhận được gmail của tôi chưa , tôi đã đăng ký khoảng 10 giờ sáng nay , như vậy có đúng không . Nếu không tôi đăng ký lại để khỏi mất thời gian . Cảm ơn !

    1. Kinh Vu

      Anh Hà Minh Đức Thân mến.
      Hiện nay chúng tôi không nhận được một thông tin nào từ anh đăng ký.
      Đặc biệt ưu tiên anh nhé, đích thân tôi sẽ mở cho anh và gởi vào email của anh. Hy vọng email của anh trên đây là thật, nếu không thì cũng bó tay.
      Anh gởi số điện thoại của anh cho tôi vào email: [email protected] mới đăng ký được.

      1. nguyen hieu

        Nhờ Anh Kinh Vũ kiểm tra giúp tài khoản số 149 trong bảng danh sách! hệ thống không chấp nhận password là số điện thoại đã đăng ký! email [email protected]

  6. nguyễn văn hảo

    xin BQT hướng dẫn giúp tôi làm sao để đăng ký được ạ. Tôi đã làm rất nhiều lần mà toàn báo là sai mật mã, tôi kiểm tra kỹ không sai thông tin gì ạ

    1. Kinh Vu

      TK của bạn Hảo đã được cấp ngày 20/3 chúng tôi đã thử OK, bạn hãy đăng nhập với thông tin mà mình đã đăng ký.

  7. Caphegiadinh

    Mến chào BQT Y5! Chân thành cảm ơn BQT đã tạo đk hỗ trợ cho nông dân chúng tôi có cơ hội thực tập buôn bán cà phê qua sàn. Caphegiadinh có 1 câu hỏi mong BQT hỗ trợ giúp đỡ: việc giao dịch qua sàn tại Việt Nam sau này, việc khớp lệnh thường thì mất thời gian bao lâu sàn sẽ nhận được lệnh sau thời gian nhấp chuột, vì theo Caphegiadinh hiểu thì đường truyền mạng ở VN tương đối chậm.

    1. Kinh Vu

      Chào bạn
      Trong điều kiện mạng bình thường, mọi việc gần như xảy ra tức thời sau cú nhấp chuột của bạn. Đường truyền internet của VN hiện nay theo tôi là một trong những nước có chất lượng tốt nhất đó bạn.

  8. phan đình thắng

    ảo thì vẫn chỉ là ảo thôi! lúc mà đầu tư thật yếu tố tâm lí mới chính là quyết định! đến lúc đó có dám đầu tư ào ào hay dám trụ lại ko là câu chuyện hoàn toàn khác

  9. Tiến hùng - chư sê

    Xin chào ban biên tập vfm em đăng ký là thành viên rồi sao vẫn ko được rất mong được các anh hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn..!!!

    1. Kinh Vu

      Chào Tiến Hùng
      Bạn hãy đăng nhập theo dưới đây:
      Tên đăng nhập: nguyentienhung
      Mật khẩu: như bạn đã đăng ký
      Đã thử OK

    1. Kinh Vu

      Chúng tôi chưa thấy tên và email của bạn trên hệ thống. Hiện nay sau khi đăng ký xong thì hệ thống sẽ tự động kích hoạt luôn.

  10. haminhduc

    Tôi đã gởi số điện thoại vào email của Anh Kinh Vu rồi , nhờ được giúp đở . Cám ơn nhiều !

    1. Kinh Vu

      Bạn đã đăng ký thành công, tuy nhiên không nêu rõ địa chỉ thì có khả năng bị chương trình liệt vào mục đăng ký thiếu nghiêm túc. Bạn nên đăng nhập vào và chỉnh lại thông tin của mình.

    1. Kinh Vu

      Gởi Bạn Dinh Hung
      Bạn chỉ click vào nút thanh lý đó, rồi điền giá và số lot muốn bán thanh lý (Nếu trước đó đã mua) không chịu đọc hjướng dẫn cho kỹ nhé.

  11. nguyễn thái sơn

    cho em hỏi. minh giao dịch ảo như vậy có mất tiền gì không. hay là mình đăng kí và rồi vào sàn GD cứ thế là mình giao dịch được hả BQT?

  12. Nguyễn Văn Tùng

    Chào ban quản trị VFM,

    Tôi đã đăng ký thành công trưa ngày 23/3, đến sáng nay 24/3 tôi vẫn chưa nhận được email xác nhận từ VFM. Vậy bình thường nhất là khoảng bao lâu thi người đăng ký thành công nhận được email xác nhận từ BQT? Thank you!

    1. Kinh Vu

      Chúng tôi đã thấy bạn đăng nhập được lúc 9h02p ngày 24/3 – Chúng tôi đã thông báo hiện nay sau khi đăng ký xong là sẽ tự kích hoạt tài khoản và đăng nhập được ngay.

  13. Lê Quang

    Mình mới tham gia nhưng rất khó hiểu, mình thắc mắc chỗ số dư còn nhưng sao lại không mua được, cứ báo Tài khoản bạn không đủ, mà bán cũng không được. Theo mình nên phân biệt rõ số tiền đã mua, số dư là số tiền còn lại sau khi mua hàng, và có thêm số hàng đã mua ở một góc để tiện theo dõi tiền còn bao nhiêu, hàng còn bao nhiêu. Kính mong BQT hướng dẫn thêm nữa.

    1. Kinh Vu

      Bạn cần phải đọc cho kỹ các mục hướng dẫn đã nói rõ, một số bạn đã nắm rõ rồi thì không cần tìm hiểu hướng dẫn, nhưng cách hỏi của bạn cho chúng tôi biết bạn chưa nắm rõ mà cũng chưa đọc hướng dẫn.

  14. Mai Thương

    Xin cho tôi hỏi, tôi có đăng ký tham gia vào Sàn Giao dịch cà phê cách đây 4 ngày. Nhưng đến nay tôi không nhận được thông báo từ BQT qua email hay điện thoại… BQT có thể kiểm tra lại thông tin và hướng dẫn cách đăng ký chính xác. Trân trọng cảm ơn!

  15. Lưu Thái Sơn

    Chú Kinh Vu ơi cho cháu hỏi
    Tài khoản của cháu đã đăng kí sao không thấy có mail gửi về kích hoạt vậy?
    Mong chú xem giùm cháu!

  16. Phan Thi Như Trang

    mình đã đăng kí sàn giao dịch và bây giờ đã quên mật khảu vui lòng gửi lại mật khẩu cho mình

Tin đã đăng

Tin mới nhất

90