Dùng súng cướp… cà phê

thu-hoach-ca-phe-chat-luong-caoNgày 3/11, cơ quan công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang truy tìm 2 đối tượng đã dùng súng bán đạn hơi cay để cướp cà phê xảy ra trên địa bàn.

> Mùa… ăn cướp!

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, sáng ngày 2/11, anh Phạm Văn Quy (36 tuổi, trú tại khối 4, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) đi thăm vườn cà phê của mình tại khối 4, thị trấn Krông Năng. Tại đây, anh Quy phát hiện hai thanh niên lạ mặt đang hái trộm cà phê.

Khi bị phát hiện, một trong hai rút khẩu súng ngắn màu xanh nâu ở thắt lưng ra dọa: “Không được kêu, nếu kêu tao bắn”. Sau đó tên này bắn một phát súng xuống dưới đất nên anh Quy bỏ chạy. Thấy vậy hai thanh niên lấy hai bao cà phê tươi rồi lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã xuống hiện trường để điều tra. Công an xác định tên trộm sử dụng súng bắn đạn hơi cay.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nông dân

    Đúng là bần cùng sinh đạo tặc, chỉ vì có hai bao cà phê mà họ không còn biết suy nghĩ gì về lương tri cả. Cuối cùng chỉ khổ cho những người nông dân như chúng ta

Tin đã đăng

Tin mới nhất

82