Tin buồn

Làm đẹp dung nhan toàn diện với cà phê

Nhiều chị em ngại sử dụng cafe vì sợ thức uống màu đen quyến rũ này sẽ làm ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe của bạn. Thực ra, cà phê có nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời lắm đấy!

coffee-cup
Làm đẹp dung nhan toàn diện với cà phê

1. Làm đẹp tóc

Bạn có thể không tin, nhưng cafe có khả năng làm đẹp cho mái tóc dài suôn của bạn! Sử dụng cafe được pha phin, không đường, thoa lên tóc, ủ trong 15 phút. Đây sẽ là một mặt nạ dưỡng tóc tuyệt vời cho tóc khô, yếu, giúp tóc bóng mượt và khỏe khoắn.

2. Mặt nạ cafe

Cho vài giọt dầu oliu hoặc một cái lòng trắng trứng vào bã cafe trộn đều tạo thành dạng sệt, quết lên mặt nạ giấy và đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Da mặt bạn sẽ vô cùng mịn và sáng.

Đối với làn da dầu, bạn có thể sử dụng cafe bột trộn chung với sữa chua không đường thành dạng sệt và đắp lên mặt chừng 15-20 phút. Làn da sẽ lập tức mịn màng mà không còn lo sợ bóng dầu nữa.

3. Cứu đôi mắt khỏi sưng thâm

Áp lực công việc khiến bạn bắt buộc phải thức đêm, một chuyện buồn khiến bạn phải khóc đều có thể dẫn đến hậu quả tồi tệ là một đôi mắt sưng húp vào sáng hôm sau. Đừng vội lo lắng, cafe có thể khắc phục tình trạng ấy ngay tức thì.

Sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm nước cafe chấm nhẹ nhàng lên quầng thâm và sưng của mắt, đôi mắt sẽ bớt sưng và trở lại vẻ khỏe khoắn ngay tức thì.

>> Cách giảm cân nhanh chóng với cà phê

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. LÊ THỊ THANH GIANG

    Xin chào diễn đàn của người nông dân.
    Hiện nay tôi ở Lâm Đồng,tình trạng biến đổi khí hậu làm cho nông dân chúng tôi vô cùng lo lắng.Đã tháng 9 rồi mà trời nắng nóng như tháng 3 tháng 4 vậy.
    Người nông dân gắn bó với cây cà phê từ nhiều năm nay,nhưng chưa thấy năm nào như năm nay,tôi nhớ những năm trước vào mùa này trời mưa rất nhiều,đây là thời gian tốt nhất để cho trái cà phê phát triển,nhưng năm nay trời nắng nóng,hạt cà phê đã cứng nhân nhưng trái rất nhỏ vì thiếu nước.lại bị sâu bệnh,một quả cà phê chỉ có 1 nhân còn nhân kia thì bị sâu,khả năng năm tới mất mùa là có thể xảy ra đối với Tỉnh lâm đồng nói riêng và toàn bộ khu vực Tây Nguyên nói chung.
    Trên đây là ý kiến phản hồi gửi về mọi người cùng tham gia,nếu ai có ý kiến gì thì vui lòng chia sẻ.
    Xin chân thành cảm ơn diễn đàn

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85