Giới thiệu chứng nhận cà phê UTZ CERTIFIED

UTZ CERTIFIED, là chương trình chứng nhận cà phê toàn cầu. Với chứng nhận UTZ những thương hiệu cà phê mà bạn yêu thích biết chính xác cà phê của mình có xuất xứ từ đâu và nó được sản xuất một cách có trách nhiệm.

Những người trồng cà phê được UTZ chứng nhận quan tâm đến cộng động dân cư sinh sống xung quanh và môi trường.

Xem thêm: Tìm hiểu hoạt động của Hiệp hội 4C

Các chuyên gia của UTZ CERTIFIED đang kiểm định cà phê
Các chuyên gia của UTZ CERTIFIED đang kiểm định cà phê

Cà phê tốt không còn chỉ là vấn đề hương vị, chất lượng và giá cả; ngày nay người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cà phê họ tiêu dùng phải được trồng một cách có trách nhiệm và họ mong muốn các nhà rang xay đảm bảo rằng cà phê họ dùng được sản xuất có trách nhiệm.

UTZ CERTIFIED đảm bảo cà phê được trồng trên các trang trại mà ở đó sử dụng nông hoá phẩm một cách hợp lý, công nhân và gia đình họ có nhà ở thích hợp, được chăm sóc sức khoẻ, được đi học và được đào tạo, cũng như các quyền lao động của họ được bảo vệ.

UTZ CERTIFIED cũng trang bị cho nông dân những kiến thức canh tác cà phê chuyên nghiệp và các biện pháp marketing, qua đó họ có thể tiếp cận thị trường tốt hơn và phát triển quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình.

Hơn hết, với UTZ CERTIFIED bạn có thể thưởng thức cà phê của mình và tin tưởng rằng cà phê đó được trồng theo phương thức bền vừng.

UTZ CERTIFIED là một công cụ hữu ích cho các hãng để chứng minh với người tiêu dùng rằng cà phê của mình được trồng một cách có trách nhiệm. Với chứng nhận UTZ, các hãng có thể tạo ra sự tin tưởng và uy tín.

Cà phê được chứng nhận UTZ có giá trị bổ sung giúp tăng vị thế trong đàm phán giá cho người trồng để có giá tốt hơn cho sản phẩm của mình. Người mua xác nhận giá trị đó thông qua việc trả cho người trồng giá thưởng cho cà phê được chứng nhận UTZ

Giá của cà phê được chứng nhận UTZ được quyết định thông qua quá trình đàm phán giữa người mua và người bán. UTZ CERTIFIED không can thiệp việc đàm phán giá.

Thịnh Còi

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83