Cần bà con chung sức để nâng cấp Y5cafe

Kính chào quý bà con,

Đây là lần đầu tiên Thịnh còi kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng Y5cafe để cùng chung sức nâng cấp máy chủ cho website.

cong-dong-ca-phe

Hơn 3 năm qua website của chúng ta vận hành trên một máy chủ với tài nguyên khá khiêm tốn, và với lượng truy cập khá lớn như hiện nay thì hệ thống khó lòng đảm trách tốt công việc phục vụ bà con.

Với không ít bà con thì website này thân thuộc như chính ngôi nhà của mình, một ngày không vào Y5cafe bà con đã thấy nhớ, một ngày Y5cafe gặp sự cố không xem giá, những chia sẽ từ cộng, … không khác gì mất đi ly cà phê buổi sáng.

Đây là lần nâng cấp toàn diện cho website, xây dựng lại ngôi nhà cho cộng đồng Y5cafe được khang trang, kiên cố và rộng rãi hơn để đón nhận thêm nhiều bà con hơn.

Với tình cảm và sự kính trọng cao nhất Thịnh còi tha thiết kêu gọi bà con cùng chung tay, chung sức đóng góp kinh phí để nâng cấp website. Mỗi bà con chỉ cần đóng góp 1 số tiền nhỏ bằng mua cục gạch là đã có thể xây cho Y5cafe một cơ ngơi rộng rãi rồi.

Y5cafe xin được đón nhận tất cả tình cảm của bà con, mọi sự đóng góp xin được gửi về số tài khoản sau:

Chương trình đã đóng lại, chân thành cám ơn tình cảm của Bà con!

Kính mến: Nguyễn Thịnh

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Ly Thuc Quyen

    Em sẵn sàng ủng hộ anh Thịnh chúc ước mơ của anh Thịnh trở thành hiện thực một trang web khá là ấn tượng và hữu ích cho bà con nông dân hoan hô anh Thịnh.

  2. le@

    Ý tưởng hay lắm, mình xin phép đóng góp vào cộng đồng là 2000.000 đ, và luôn mong ước mái nhà mình sẽ đẹp hơn, kính chúc bà con ỵ5cafe luôn khỏe và đóng góp cùng xây dựng cộng đồng .

  3. dien

    bà con ơi chúng ta cùng nhau mỗi người một chút đóng góp xây dựng y5 nhé !
    cái này thiết thực với nông dân chúng ta chắc bà con thấy rõ cả .
    chúng ta đóng góp xây dựng y5 hoàn toàn khác với đóng góp xây tượng đài của n2!

  4. Việt Tín

    chào các chú bác trong y5cafe

    cháu là sinh viên nên không có tiền để đóng góp việc xây dựng website, nhà cháu làm cà phê đã gần 10 nay nay, ngày nào ba mẹ cháu cũng vào y5cafe để xem giá cả và bài viết. sáng nay khi đọc bài viết này ba mẹ cháu gọi điện và nhờ cháu đóng góp cho công cuộc xây dựng y5cafe là 300 ngàn đồng. số tiền tuy ít thôi nhưng đây là tấm lòng của ba mẹ cháu.

    chúc y5cafe nâng cấp thành công và chúc cô chú bác sức khỏe

    Việt Tín

  5. nhut

    toi o lam ha , lam dong nha co may sao caphe da ban het lau roi tu hoi con 24ngan. nhung ngay nao toi cung vao y5 de xem gia ca va xem anh chi du doan gia ca vu toi nhu the nao.

    hom nay doc bai viet nay toi nghi do la viec can thiet, vi khong co kinh phi tu chinh nhung nguoi dang theo doi thi wedsite kho ben vung duoc. toi cung mong ba con chung ta moi nguoi dong gop mot ty de anh thinh tiep tuc co kinh phi xay dung va duy tri wedsite nay.

    toi se dong vao tai khoan ngan hang nong nghiep cua anh thinh 400000.

    chuc cong dong y5 ngay mot lon manh

  6. Nông dân nghèo

    Y5cafe ra đời được 3 năm, chỉ một mình Thịnh còi cáng đáng mọi việc từ đẻ, cắt rốn, nuôi nấng cho đến ngày nay. Giỏi ! Giỏi lắm !
    Nhưng vật giá ngày càng đắc đỏ, con càng lớn càng tốn kém nhiều hơn. Bà con biết đến Y5cafe ngày càng nhiều chứng tỏ đứa con càng có ích cho xã hội. Đã đến lúc bố mẹ không ôm hết đứa con bằng vòng tay của mình. Mong cộng đồng góp sức với chú Thịnh để nuôi trang Veb này. Sự chăm sóc của bà con chứng tỏ Y5cafe không thể thiếu trong đời sống tinh thần của những người làm cafe chúng ta.
    Một viên gạch, một ly cafe là tiếp thêm sức sống cho Y5cafe. Mong bà con lưu tâm!

  7. LE Duc Tuan

    Chào các anh/chị thân mến,

    Mình biết đến trang web Y5cafe chỉ 2 tháng gần đây vì mình mới mua được mấy sào đất cafe. Mình thấy trang web này rất hay và rất có ích cho những ai quan tâm đến giá cafe. Trang web ngày càng được nhiều bạn đọc, bà con biết đến nhờ tính cập nhật liên tục vế giá cả, cũng như những bài viết hữu ích đúng thời điểm để bà con có định hướng và quyết định thời điểm nào nên bán.
    Để có thông tin về giá cả thị trường london, newyork cập nhật liên tục, người quản lý trang web này phải trả tiền mua thông tin cho hãng truyền thông Reuters.
    Mình được biết để 1 trang web hoạt động tốt như Y5cafe chi phí hàng tháng từ 7 -> 8 triệu, trong khi đó mình thấy chỉ có hai đơn vị đang nhờ Y5cafe quảng cáo, với 2 đơn vị quảng cáo này Y5cafe có thể thu được từ 1-> 2 triệu.
    Như vậy hàng tháng người chủ trang web này đang phải gòng mình trả khoảng 6 triệu đồng để bà con chúng ta có được thông tin quý giá này.
    Mình sẽ rất buồn nếu như một ngày nào đó Y5cafe sẽ không còn hoạt động vì thiếu kinh phí, khi đó bà con chúng ta mất đi một nguồn thông tin vô cùng có giá trị và có tính cập nhật liên tục mà hiện tại chưa có trang web nào có tâm huyết như Y5cafe.
    Mình tha thiết mong bà con chung tay đóng góp, xây dựng, duy trì trang web này.
    Mình xin ủng hộ 300K vào TK NH Đông Á của Thịnh.
    Xin Cảm ơn các a/c đã chia sẽ.
    Đức Tuấn.

  8. Viết Hiền - BMT

    Kính gởi Y5cafe cùng anh em biên tập,

    Chúng tôi rất mong Y5cafe góp phần vào sự lớn mạnh của bà con Nông dân qua những đề tài về chăm sóc, chế biến cũng như là nơi để những doanh nghiệp kinh doanh cà phê tin tưởng góp tiếng nói, trao đổi của mình cho một sự kinh doanh an toàn, ổn định trong một ngành nhiều sóng gió.

    Mong anh em trong ban biên tập luôn khỏe mạnh, yêu đời để cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành cà phê.

    Xin hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp để xây dựng Y5cafe được ngày càng đàng hoàng hơn, chúng tôi sẽ nhờ Vietcombank gởi đến Y5cafe một LY CÀ PHÊ vào ngày mai (29/7/2010).

    [email protected]

  9. Trần Mạnh

    Mình rất thích website này,

    Dù không nhiều nhưng cũng xin được ủng hộ Y5cafe 500,000đ vào Vietcombank để nâng cấp website.

    Chúc website ngày càng phát triển.

    Trần Mạnh – Báo Tuổi Trẻ

  10. Cao Trần

    Lâu nay bận bịu không có thời gian vào y5cafe,

    đọc bài viết này thấy thương cho y5cafe quá. hy vọng bà con mình cùng hiểu nổi khổ của ban quản trị để chung sức xây dựng cộng đồng ngày một tốt hơn

    Cao Trần là nông dân nên cũng chẳng lấy gì làm dư dả, chỉ xin được đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển y5cafe một tý gọi là phần trà nước. CT sẽ gửi vào tài khoản agribank nhé!

    chúc diễn đàn ta ngày một vững mạnh, bà con ta ngày một đoàn kết.

  11. chuotdong

    Chuôt đồng xin góp một viên gạch cho y5cafee vào tài khoản Thịnh còi ở NHNN từ STK 5229205021641 chuyển sang nhé.

  12. Nguyễn Thị Hằng

    Chào anh Thịnh và tất cả bà con.
    Em là biên dịch viên phụ trách thông tin mặt hàng cà phê thế giới. Em xin tình nguyện đóng góp các bản dịch của mình về diễn biến thị trường cà phê thế giới hàng ngày để trang web thêm phong phú, và hy vọng từ các bài bình luận này bà con có thể tự đánh giá được thị trường. Nguồn tin em dịch được lấy từ Reuters.

    1. Nguyễn Vịnh

      Thân gửi bạn Nguyễn Thị Hằng.
      Ban biên tập giacaphe.com và tất cả bà con cộng đồng Y5cafe chân thành cám ơn sự chia sẻ rất quý báu của bạn. Chắc chắn những thông tin của bạn sẽ giúp bà con có thêm những nhận định đúng đắn hơn về diễn biến của thị trường để đưa ra quyết định hợp lý.
      Mong được đón nhận những hợp tác của bạn.
      Trân trọng!
      Ban biên tập.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87