Tin buồn

Xuất hiện cà phê dành cho phái đẹp

Thị trường Tết năm nay sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản phẩm cà phê hòa tan Passiona dành riêng cho phụ nữ. Đây là kết quả nghiên cứu của Trung Nguyên trong suốt 9 năm.

kt-ca-phe-sua
Hoa hậu Quý bà thành đạt thế giới năm 2009 thưởng thức cà phê Passiona.

Theo nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nielsen (Mỹ), phụ nữ là đối tượng khách hàng uống cà phê tương đương nam giới. Tuy nhiên, trên thị trường lại không có loại cà phê nào được chế biến để dành riêng cho phái đẹp. Trong khi đó, xu hướng chuyên biệt sản phẩm theo giới tính, độ tuổi, sức khỏe đang hình thành ngày càng rõ nét.

Nắm bắt nhu cầu này, với 9 năm nghiên cứu, Trung Nguyên đã tung ra thị trường một sản phẩm cà phê khác biệt, độc đáo trong công thức và quá trình chế biến. Đại diện của Trung Nguyên tiết lộ, lần đầu tiên, cà phê hòa tan Passiona sử dụng đường ăn kiêng và có hàm lượng cafein phù hợp “gu” thưởng thức của phụ nữ, đồng thời đảm bảo những yêu cầu rất riêng của nữ giới như: bảo vệ sức khỏe và làn da.

Theo Trung Nguyên, sự ra đời của Passiona còn được kỳ vọng là sẽ góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng cà phê của người dân Việt Nam, phát triển thị trường tiêu thụ cà phê nội địa. Theo Hiệp hội cà phê thế giới, sản lượng tiêu thụ cà phê nội địa của Việt Nam chiếm khoảng 5%, còn rất thấp so với mức tiêu thụ 25,16% của các quốc gia sản xuất cà phê trên thế giới. Tỷ lệ tiêu thụ này tương đương 0,64 kg mỗi người một năm, không tương xứng với tiềm năng xuất khẩu đứng thứ 2 thế giới của Việt Nam.

Báo Đất Việt

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81