Giá tăng cuối phiên khi các tin cơ bản tốt xuất hiện

Giá đóng cửa tăng trong một phiên giao dịch khi các nguồn quỹ quản lý tài chính tham gia trở lại.

Có vẻ như tin Brazil chính thức cho nhập cà phê Robusta của Việt Nam đã khơi cảm hứng cho họ đặt các lệnh mua và đẩy lượng mua ròng của các quỹ này lên mức 45.177 lô. Cần lưu ý khi các quỹ này tham gia thị trường, họ sẽ là người dẫn dắt chiều hướng.

Biểu đồ giá kỳ hạn tháng 5 london cuối phiên ngày 20/02/2017

Đóng của London kỳ hạn tháng 5 +12$ và đạt mức 2.186$, lượng giao dịch trên kỳ hạn này chỉ đạt 4.428 lô và bằng 50% lượng giao dịch thường thấy khi cả hai thị trường cùng giao dịch.

Hợp đồng mở tháng 3 hiện còn hơn 29 ngàn lô, giảm đi so với mức 32 ngàn lô cuối tuần trước trong khi thị trường còn 7 phiên giao dịch trước ngày kết sổ tháng 3. Có vẻ như các lệnh chuyển tháng được chia điều cho từng phiên nhằm tránh áp lực tăng giảm sốc trên thị trường.

Chiều nay thị trường New York mở cửa trở lại và mọi giới hy vọng sức tăng của London ngày hôm qua sẽ tiếp đà tăng cho New York bởi các tin thời tiết Brazil lúc này đã trở lại là nắng nóng, nhiệt độ cao và không có mưa. Quan điểm nông học là ảnh hưởng xấu đến mùa vụ.

Thị trường tăng đã đẩy giá nội địa quay lại mức cao đạt được gần đây. Tuy nhiên những ngày cuối tuần lượng mua bán không nhiều và chủ yếu vẫn là nghe ngóng tình hình.

Phạm Vỹ ( giacaphe.com )

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83