Tin buồn

Loại bỏ mỡ tích tụ bằng cà phê

Đây là một số phương pháp bổ biến hữu ích giúp bạn có thể loại bỏ tích tụ mỡ dưới da bằng cà phê.

ca-phe-va-suc-khoe

Những thói quen xấu trong ăn uống hay thiếu luyện tập thể thao có thể dẫn đến bị tích tụ mỡ dưới da. Mỡ tích tụ dưới da có ảnh hưởng đến hình dáng cơ thể với bất kể tuổi tác và giới tính. Tuy nhiên, cà phê có thể là một giải pháp giúp bạn có thể thoát khỏi mỡ tích tụ dưới da.

Cà phê được xem như là một công thức dưỡng da có thể giúp loại bỏ tích tụ mỡ dưới da mà không quan tâm đến giá cả hay chất lượng của nó.

loai-bo-mo-tich-tu-bang-ca-phe

Cà phê giúp làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể của bạn, vì thế sẽ loại bỏ tốt lượng mỡ thừa tích tụ dưới da. Nếu biết áp dụng đúng chỗ cần thiết sẽ giúp tăng cường loại bỏ các chất độc hại. Phương pháp tốt nhất là thêm một vài muỗng cà phê vào loại kem dưỡng da ưa thích của bạn, dùng hỗn hợp đó bôi lên da khoảng 30 – 40 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng kem dưỡng da kết hợp với cà phê để thoa lên người một lần mỗi tuần và massage nhẹ nhàng để đánh tan mỡ tích tụ dưới da.  Ngoài ra, bên cạnh mùi hương mới lạ từ cà phê, nó còn giúp bạn đánh bay những nốt nhỏ trên cơ thể bạn.

Nhiều công ty mỹ phẩm nổi tiếng đã sử dụng thêm cà phê vào dòng kem đánh tan mỡ tích tụ dưới da của họ. Ngoài ra, còn có một công thức chế biến kem đánh tan mỡ tích tụ ở nhà, dễ dàng cho bạn thực hiện. Bạn hãy trộn đều một muỗng canh dầu ôliu với ¼ cốc cà phê khô rồi thoa hỗn hợp đó lên vùng da cần loại bỏ mỡ tích tụ. Dùng bàn tay của bạn để chà nó lên da của bạn một vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Hãy áp dụng phương pháp này hai lần một tuần để loại bỏ hoàn toàn mỡ tích tụ dưới da trên cơ thể của bạn.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81