Giá cà phê nội địa chạm 47.000 đồng/kg (ngày 20-1-2017)

Giá cà phê nội địa và kỳ hạn tăng chưa chịu tìm điểm dừng.

Tuy các nước sản xuất bán nhưng lượng không đủ tạo lực cản. Trong khi đó trên sàn một số quỹ đầu cơ đang “đạp ga” đẩy giá tăng, có thể để vắt giá tháng 3-2017 và kéo dãn thừ lùi.

Sáng nay nhều nơi đã chào bán cà phê nguyên liệu mức 47.000 đồng/kg, mức được mong chờ.

Đóng cửa 2 sàn kỳ hạn cà phê đều chọn hướng tăng: London chốt 2261 USD/tấn +16 trên tháng 3-2017 và +14 trên tháng 5-2017; New York tăng 1.55 cts/lb trên cả 2 tháng 3 và 5-2017 chốt 150.75 cts/lb và 153.10 cts/lb tương ứng.

Phạm Kỳ Anh

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. lecam

    giá ky hạn LD tháng 3/2017 là 2261usd , trừ lùi 155 usd còn 2106 usd , nhưng sao giá nội đia hôm nay thông báo chi có 2099 usd… hình như giá lên caphe.com ko con chuẩn nữa??? mà chỉ có giá đầu cơ mới chuẩn thì phải ??? tôi có cảm giác tất cả những bình luận nhằm ủng hộ cho đầu cơ và người buôn như ko phải bình luận thật như tiêu chí cua caphe.com nêu ra ban đầu nữa

    ????

    1. Nguyễn Quang Bình

      Bạn lecam mến,
      Tôi biết cái bực dọc của bạn. Nhưng thị trường nó thế, bạn không thể yêu cầu người khác nói theo ý bạn được. Hình như bạn không đọc nhiều, ý tưởng không sâu và không hiểu biết lắm về thị trường. Mong bạn lấy vài ba bài bất kỳ trên trang này, đọc cho chuẩn ngẫm nghĩ thật chín chắn trước khi góp ý. Nếu không hiều nữa, hỏi bạn bè xóm giềng chung quanh vì bản tin không chỉ dành cho bạn mà cho một tập thể quần chúng lớn hơn. Bạn xem có ai ý kiến giống bạn không? Tôi khuyên bạn bỏ bớt các ý kiến mang tính đổ thừa, chụp mũ…Trên trang này, nhiều người lớn tuổi, trình độ cũng rất khác nhau, nên ý kiến của bạn coi chừng bị lạc lõng. Còn chúng tôi không ai rảnh để làm cho đầu cơ đâu, xin cũng không chắc họ cho làm. Không biết bạn năm nay bao nhiêu tuổi? Có con chưa? Nếu có con lớn đi làm, liệu chạy chọt để xin làm cái chân có lượng vài ba triệu đồng/tháng người ta cho chưa…Nhưng chúng tôi xin chạy chân vài ba chục tỷ để vào làm với họ không cho đó bạn.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

80