Nhận định kỹ thuật phiên giao dịch cà phê 7/12/2016

Nhượng một bước, giá cà phê robusta London giảm cuối phiên. Tuy nhiên, chưa mất tính tích cực. Nếu theo dõi các phiên giao dịch cà phê hai ngày qua, ai cũng công nhận rằng giá kỳ hạn robusta London cứ nhong nhong đòi tăng nhưng arabica lại quá yếu.

Đồ thị kỹ thuật cập nhật sàn robusta London 
Đồ thị kỹ thuật cập nhật sàn robusta London 

Đồ thị robusta đang khá lộn xộn nhưng vẫn biểu lộ muốn tìm đường tăng, mục tiêu trước mắt là 2100 USD cơ sở tháng 3-2017 song đáng tiếc hôm qua sàn arabica quá yếu, kéo sàn robusta đi cùng. Xin lưu ý khi sàn New York có một cơ hội tăng, sàn robusta London có thể sẽ bắt thời cơ tăng nhanh bất ngờ. Khác với arabica, sàn robusta còn có những yếu tố cung-cầu mà các quỹ đầu cơ còn lợi dụng được.

Đồ thị kỹ thuật cập nhật sàn arabica New York 
Đồ thị kỹ thuật cập nhật sàn arabica New York 

Trên sàn kỳ hạn arabica từ phiên hôm nay cần cẩn trọng. Theo biểu đồ, giá còn tiêu cực, muốn xuống 140 cts/lb thậm chí sâu hơn nữa. Nhưng…biết đâu đấy là đáy để rồi sàn arabica lại bật tăng?

Nguyễn Quang Bình

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Phantronganh

    Nhìn đồ thị giá đã chạm kênh sàn và có cái đặc biệt là ít ai lưu ý tới tính ra phiên đóng cửa đã là phiên thứ 21 , nhưng 21 và 13 là những con số có sự tương quan với nhau . 21/13 và 13/21 . Các bạn sẽ thấy bất ngờ .Đôi lời chia sẻ .

Tin đã đăng

Tin mới nhất

88