Tin nóng phiên 04-11-2016

[Cập nhật 14:30g] – Giá robusta London tăng trong một ngày giao dịch cực kỳ trầm vắng dù hiện tượng vắt giá vẫn xảy ra. Yêu cầu London tháng 1-2017 phải vượt 2189 vẫn y nguyên nhưng do lượng mua khống của đầu cơ nhiều, lượng giao dịch yếu chứng tỏ nên có một đợt chỉnh giá xuống mạnh mới có thể tăng tốt.

ny114

Đồ thị diễn biến giá cà phê arabica New York

Sàn arabica New York để trống cho đầu cơ mua vào nên giá đóng cửa tăng tốt +2.75 cts/lb. Tuy hướng tăng còn để lên vùng 170 cts/lb, nhưng lưọng mua khống hàng giấy quá lớn, nay dễ trên 60.000 lô, New York cũng cần tiêu hóa càng nhiều càng tốt lượng dư mua ấy.

Theo cái nhìn riêng, từ nay trở đi, giá hai sàn cà phê phải đổ xuống sâu mới có xung lực cho đợt tăng mới.

 

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn riêng của người viết về hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê, chỉ dùng  để tham khảo. Tác giả không sử dụng nó cho bản thân/cho người khác vì bất kỳ một mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hoặc một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ và một nhận định tức thời và ngắn hạn chứ không có ý định áp dụng cho dài hơi.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Khiêm GL

    Năm nay mất mùa nặng, quả lại nhỏ. Giờ này còn xanh um chưa chịu chín. Ai hái được thì phơi…mưa! Thất bại không biết lấy gì đầu tư. Tiêu mới trồng chưa có thu, công cũng cao hơn năm ngoái. Ôi đời nông dân…rõ khổ!!!

Tin đã đăng

Tin mới nhất

90