Tin buồn

Tin nóng phiên 19-10-2016

[Cập nhật 14:00g] –

Có thể nói rằng nhận định kỹ thuật, bàn hướng giá…bây giờ là quá thừa và quá trễ vì các mức kỹ thuật kỳ vọng đã vượt khỏi “trạm”. Mức 2200 USD trên London và 160.90 cts/lb trên New York nay đâu còn bao xa.

Xin được nhắc nhỡ vẫn không thừa: dòng vốn và những phát biểu của Fed sẽ có ảnh hưởng (tùy xấu tốt nhưng xấu nhiều hơn). Còn kỹ thuật của bản thân hai sàn khẳng định là quá tốt.

Thị trường có phần chịu ảnh hưởng lớn do thời tiết tại Brazil. Nên xin được nói như sau:

Các vùng trồng cà phê tại Brazil không phải khô hạn hoàn toàn, đến nay độ ẩm trong đất vẫn còn và mưa rải rác vẫn có. Như vậy, hãy khẳng định tình hình không phải là nguy kịch. Nhưng các vùng có hoa nở vẫn đang cần có mưa thêm, còn vùng hoa chưa ra đang cần mưa nhiều hơn.

Nếu như từ nay đến đầu tháng 11-2016 không có hột mưa nào, được xem là “bất thường”, còn nếu như trong giai đoạn này có mưa (càng nhiều càng tốt) thì đó là bình thường.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nguyễn dũng

    Các nhà rang xay chưa thiếu hàng cho đến hiện tại và nửa năm nữa, brazil ko đề cập đến diện tích và giống cafe mới , do đó cung cầu hiện tại được xem là cái cớ để các nhà đầu cơ múa,, hãy cẩn thận

Tin đã đăng

Tin mới nhất

82