Tin nóng phiên 28-9-2016

[Cập nhật 13:15g] –

Họa hoằn có một phiên giá robusta kéo arabica như ngày hôm qua 27-8. Về kỹ thuật, giá sàn robusta London tiếp tục chứng tỏ mình rất mạnh, chưa bỏ hướng tăng và đang nhắm lại mức cao gần đây đã đạt là 2028 USD/tấn. Chạm mức này, mức kháng cự (chắn trên) quan trọng 2081 USD/tấn thấy không khó để trở thành hiện thực.

London mạnh với điều kiện New York vững chấp cánh cho nó. Mức cần đạt để London tăng hết mình là 155.70 và tốt hơn nữa 157.60. Đường xuống New York 151.15 và 147.70.

Lưu ý đừng quên lượng dư mua trên 2 sàn còn lớn lắm.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. ngocthanh

    1h30 sang nay tôi mở máy thấy sàn xanh dương 20 thấy mừng. Nhưng để ý kỹ là bảng giá ngày hôm qua . Mong BQT câp nhât đúng

    1. Nguyễn Vịnh

      Chào @ngocthanh
      Vào giờ đó, bộ phận thông tin của giacaphe hầu hết đã ngủ. Tôi cũng khuyên bạn nên ngủ để ngày mai tiếp tục công việc.
      Cám ơn bạn. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất có thể, sau khi ngủ dậy.
      Thân

  2. Nguyen Duc Thuan

    Dù chỉ tăng 1 USD cũng là tín hiệu tích cực trong những phiên tới cho sàn Robusta, lượng hàng thực của Robusta giảm, sẽ kéo Arabica lên theo.

  3. Văn Võ song toàn

    Giá hiện tại khó lòng xuống và như tôi nói hôm qua rằng cứ xuống là rang xay nhảy vào múc hết, công thêm tin tức sáng nay cho biết Opec đã đạt thỏa thuận cắt giảm sản lượng khai thác dầu, dẫn đến giá dầu và chứng khoán châu Âu tăng. Dự kiến phiên hôm nay cà phê sẽ có giá tích cực hơn và thực tế Việt Nam cũng không còn hàng nhiều để bán.

  4. Phan Thảo

    Hai phiên nay, giá cà phê tiếp cận gần về 2002 tại bởi quy luật : Một giá xuất hiện ở ít nhất 2 thời điểm khác nhau, bắt chúng phải thế !

  5. thongnguyen

    chào bạn phan thảo hôm trước bạn nhận định giá đã đạt đỉnh múa này theo bạn qua hai phiên vừa rồi giá tiếp tục tăng hay giảm lại cảm ơn bạn

  6. Phan Thảo

    Hai phiên qua cp tăng lại như để ai đó chưa kịp bán thì bán .Mong bạn và những ai còn cà hiểu cho đừng kỳ vọng quá !

Tin đã đăng

Tin mới nhất

84