Thị trường cà phê nội địa nằm yên chờ bão? (ngày 21/9/2016)

Sáng nay 21/9/2016 thị trường cà phê nội địa im lìm. Hình như người trên thị trường có cảm giác sẽ có đợt tăng mạnh trên sàn kỳ hạn nên tất cả đều trong thế chờ đợi.

Khuya hôm qua, phải đợi giá cà phê robusta kỳ hạn sàn London đóng cửa xong, giá arabica New York mới tăng. Điều này sẽ giúp cho London mở cửa chiều nay có đà tăng rất mạnh, một số người kinh nghiệm nói với nhau như thế.

Đóng cửa sàn arabica nằm tại mức 156.80 cts/lb, kỳ vọng tăng lên các mức 157.65 cts/lb và trên nữa là 160.60 cts/lb chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chỉ vài phút sau khi sàn robusta London đóng cửa có mức âm 5 USD chốt tại 1955 USD/tấn, giá arabica mới bùng phát.

Giá cà phê đã chuyển sang hướng tích cực.

>> Xem giá cà phê mới nhất

Phạm Kỳ Anh

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. PhanThảo

    Ngưỡng 41k là một kháng cự rất mạnh nhưng sau ba lần hoàn thành vai trò của nó ,đến lúc này chắc chắn nó không còn tác dụng !
    Như thế bất biết áp lực thời vụ đến gần Cà phê vẫn tăng giá ! Xin chớ nghĩ do mất mùa vụ tới ,tôi nghĩ khác : Giá cà phê nên xuống nhiều khi bởi những yếu tố không liên quan gì đến hạt cà phê và điều này hồi tháng 2 vừa rồi tôi đã có nói .
    Giải mã hhiện tượng này sẽ mất nhiều thời gian ,giấy mực nhưng lúc này nngười còn cà phê đang nắm thế Quyền , nhưng cũng nên đắn đo để chuyển sang Tiêu bởi tiêu sắp tăng giá rất mạnh 180k đang chờ !

    1. Phạm Hữu Nhì

      Để thử xem bạn nói về Tiêu có chính xác không nhé, còn tôi tôi không tin giá tiêu quay trở lại ngưỡng 180K đâu ít nhất là từ nay đến khi bước vào vụ thu hoạch mới.
      Trở lại bài viết của tác giả, mình thấy hay và dự đoán có độ chính xác rất cao.

    2. Trần Hùng

      Sao nhiều người vẫn tin phân tích kỹ thuật nhỉ, từ trước tới giờ tôi để ý có khi nào đúng cở 20% đâu, đoán mò cũng đã đúng gần 50% rồi mà, ba thông số tào lao, hại không biết bao người nhẹ dạ.

  2. nguyễn hoàng nam

    anh Phan Thảo Qua các lần dự đoán trước em thấy anhtôi thấy PT có độ dự đoán khá rất chính xác về cà còn phần tiêu thì bây giờ emtôi mới xem câu thảo luận của bạn theo bạn khoảng thời gian nào là lên được giống như anhbạn dự định em đang mong sự hồi âm của bạn, bạn .kính gửi anh phan thảo

  3. Phạm Hữu Nhì

    Hồ tiêu là….tiêu rồi mặc dù còn….lâu lắm mới tới mùa thu hoạch, không còn có cơ hội nào để tiêu quay lại ngưỡng 180 K đâu.

  4. hậu

    4 năm mất mùa, sản lượng và diện tích 4 năm giảm 1/2, mấy năm toàn cho người uống chất pha thôi. vả lại mấy hộ trữ cà nhân thì số lượng ít mà chất lượng để 5,6 năm rồi uống có chết luôn, giá cà sau 4 năm nữa phải giữ trên mức 50k theo chất lượng cà phê thực từ vườn

  5. trịnh văn ba

    Tôi đang mong sao niên vụ tới tiêu giữ ở mức 100
    Trồng lâu năm – tôi chỉ no chứ không béo. Chỉ ngại cho những ai vay nợ 100%

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78