Tin buồn

Tin nóng trong phiên 08-9-2016

[Cập nhật 19:40g] Lương dư mua New York ước đang không dưới 35.000 lô! So giữa 2 sàn, New York bị lực cản khó tăng…không chừng cản cả London!

[Cập nhật 14:00g] –

Sàn robusta London: Hôm qua giá tiếp tục tăng nhờ mua bán chéo – mua London bán New York, các quỹ đầu cơ bán thanh lý một ít, các nước sản xuất cũng tham gia bán nhưng vẫn không cản nổi để giá đóng cửa tăng. Giả sử như đà tiếp thế này, giá còn vươn xa. 1920/1950/1970/2009 còn trước mặt. Tuy nhiên vẫn xin nhắc nhỡ: lượng dư mua hàng giấy của sàn đến nay đã trên 30.000 lô, coi chừng bẫy giá tăng từ lúc này.

Giá cách biệt giữa tháng 9 với 11-2016 London co lại, từ -22 USD hôm trước, khuya hôm qua còn -10 USD! Không lẽ đòi vắt giá?

ny

Đồ thị hoạt động giá sàn New York

Sàn arabica New York: Mục tiêu 157.65 cts/ chưa mất. Do lượng mua khống của đầu cơ đã ứ hự, cần một nguồn mua khác như rang xay, người kinh doanh do sợ hãi giá tăng mà mua để kích lên. Bẫy mua đang nằm ở đây. Tuy nhiên, khi có giá đóng cửa trên 157.65 cts/lb, New York sẽ chạy không thua London.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Phan Thảo

    Nghiên cứu dư mua hay dư bán sẽ chẳng ích gì khi hình thành mắt bằng giá mới ! Khung dao động vẫn còn rộng lắm (1900 -2080 ) nếu không muốn nói :_Mới chỉ bắt đầu ! Cần lưu ý : Năm nay không có chuyện tụt dốc không phanh mà người có cà, có quyền chọn lựa bán ra ở 2 thời điểm khác nhau với cùng 1 giá !

    1. thang eahleo

      ba cái đồ thị với dư mua dư bán ko thể là chỉ báo đc
      chỉ có cung cầu dài hạn mới xác định được cà lên hay cà xuống
      năm nay tôi cho cà ko ai dám ôm nên đầu mùa táng xuống 35-36 rồi cuối mùa phi lên 50

    2. Nguyễn thị kim ánh

      Chào chị Phan Thảo, em là Kim Ánh ở Di Linh Lâm Đồng, em rất thích những ý kiến của chị. Em muốn làm quen với chị, chị cho em xin số đt của chị được không? Số đt của em là 01227720053. Em rất mong sự hồi âm của chị. Thân chào!

  2. longkhanh

    tôi thấy những người bình luận trên diễn đàn này không nên nói nữa . nghe họ nói chắc chết hết bà con mình thôi .nói mà không có căn cứ gì hết thì nghỉ đi mấy ông, cho dân nhờ

  3. Phạm Hữu Nhì

    Cafe đang tích lũy để thiết lập một đỉnh mới. Các nhà đầu cơ, rang xay, TM…cafe trên thế giới có lẽ họ đã biết cafe của VN ta vụ 16/17 này mất mùa nghiêm trọng ( cafe vối ) nên họ đã lặng lẽ âm thầm mua vào và giữ nhịp giá không để Soch về giá sẽ dẫn đến…khó thu gom. Thời gian thu hoạch cafe không còn xa mà giá thì cứ đi lên theo hướng rất tích cực. Điều đó cho ta thấy là hiện tượng…không bình thường ( tốt ). Tôi đã lờ mờ thấy Cờ đang bay trên Đỉnh 45K rồi đó. Các bạn có cùng quan điểm không?

  4. Lê Tân

    Ai nói lưu ý đến chuyện dư mua dư bán là chuyện vô bổ? Tôi cho đó là người thiếu trách nhiệm với diễn đàn và chính họ đưa bạn mình vào bẫy. Còn người không tin lượng dư mua dư bán có ảnh hưởng đến diễn biến giá trên sàn, thì rõ ràng họ thiếu kiến thức về kỹ thuật và không kinh nghiệm về kinh doanh theo kỹ thuật.

  5. Dao thanh tong

    Cà phê năm nay mất mùa là chắc chắn, theo tôi nhận xét mất khoảng từ 30-40%. Ca phe nam nay mat mua la chac chan theo toi nhan xet mat khoang tu 30 den 40 phan tram

Tin đã đăng

Tin mới nhất

79