(08-9-2016) Giá cà phê nội địa chạm mức 40.300 đồng/kg

Giá kỳ hạn cà phê robusta London tăng mạnh từ ngày 30-8 đến nay, nhờ thế giá cà phê nội địa tăng nhưng không phải chỗ nào cũng trả chung một giá. Hôm nay 08-9, giá đang giao dịch quanh mức 40.000-40.500 đồng/kg tùy theo nơi, nhưng cao nhất là 40.500 đồng. Lý do được cho là do các hợp đồng xuất khẩu bán theo dạng “trừ lùi” đang giãn ra, rẻ hơn, người mua nội địa không thể trả mức cao sánh với giá trên sàn.

Khuya hôm qua, giá kỳ hạn robusta thực sự bùng nổ và đóng cửa tăng 23 USD đạt 1912 USD/tấn trong khi giá arabica tăng nhẹ hơn đạt 155.10 cts/lb dương 1.35 cts/lb.

Phạm Kỳ Anh

Để biết giá cà phê nội địa cụ thể từng địa phương, xin nhấp chuột vào đây.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. doancongdinh

    Tây nguyên trời quá ít mưa
    Sầu riêng trái tựa như là chôm chôm
    Di linh độ ẩm không nhiều
    Cà phê mùa tới trái bằng hạt tiêu

  2. Phantronganh

    @ Bạn ĐỊNH NGHE BẠN CHIA SẺ , giống như ếch ngồi đáy giếng đó .Bạn nên cân nhắc vì theo ae chia sẻ không đến nỗi như bạn nghĩ , có mất mùa thật nhưng mà trái như hạt tiêu thì tôi ko tin vì mất mùa nhân sẽ to và được mùa nhân sẽ nhỏ . Phản hồi của bạn thiếu sự tôn trọng người khác, nên bị đóng hiển thị. Xin nhắc bạn lưu ý cần phản hồi trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau để được lắng nghe – BQT

  3. doancongdinh

    B trọng anh sao nặng lời vậy.chỉ là tùy hứng cho vui mà cũng thực tế.nếu cà phê bạn trái to thì thôi hay b sợ nói vậy làm giá không bất lợi cho một tính toán nào đó của bạn.đơn giản chỉ là ví .vì khi trời ít mưa và độ ẩm ít.cây và trái sẽ không phát triển được thì trái nhỏ chứ đâu có phải như cây ổi b hái bớt để ít trái thì trái to đâu.đúng là b không biết gì về cây cà phê phát triển như thế nào cần lượng mưa bao nhiêu và độ ẩm bao nhiêu thì cây và trái mới tốt.khi gặp thời tiết bất lợi mọi người thường ví năm nay trái nhỏ như hạt tiêu.chỉ ví vậy.chẳng lẽ nói năm nay trái nhỏ như cà phê mới đúng.ban quản trị coi lại vì bình luận của bác nongdancun không phải hiển thị ở vị trí đó.

  4. nguyenvanquan

    làm sao để biết được, vụ mới có bình ổn giá hay không /phải phụ thuộc vào những yếu tố nào ,để đảm bảo an tâm cho người dân ham muon trồng cà phê,

Tin đã đăng

Tin mới nhất

82