Tin buồn

Tin nóng trong phiên 10-6-2016

[NQB cập nhật 14:30g] Hiện thực lại về, sương giá không mạnh như người ta tưởng, giá giảm. Bên cạnh yếu tố thời tiết còn có các yếu tố thiên về tài chính: các quỹ đầu cơ bán mạnh trên nhiều sàn hàng hóa và chứng khoán nên gióa rớt khá đều khắp.

Với robusta London, về kỹ thuật, giá đóng cửa yếu nói cho biết sức mua tàn dần và khả năng quay về 1630-1615 là có thể.

Với arabica New York, sức mua giảm nhanh. Nếu như lấy đáy là 122.80 và đỉnh 145 cts/lb làm chuẩn, mức chỉnh xuống 50% và 61,8% của 7 ngày tăng giá là 135 và 132.20 cơ sở tháng 9-2016. Dù vậy tin sương giá vẫn còn ảnh hưởng nhưng nếu phát hiện không có thực, giá có thể chính về lại 122.80.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. HPL

    Giá Ro có “bùng “hay “nổ” gì đâu trời mà sao lại nhanh tàn thế nhỉ. Bạo phát thì bạo tàn như giá A thấy đỡ tức hơn.

    1. Thắng

      Bình tĩnh đi bạn ! Theo tôi xu hướng sẽ tăng hơn trong tương lai gần. Hướng tăng hơn hay giảm hơn cần phải tích lũy nhiều phiên hợp lại.

  2. hoangluom

    Theo mình thấy tương lai nó sẽ lên lại nhưng bản tin hôm qua đã cảnh báo rồi.ny tăng trở lại là nó phục hồi tạm thời thôi ,sang tuần ny nó cũng như ld còn giá như bạn mong muốn thì cần phải có thời gian dài

    1. Thắng

      Theo tôi chưa chắc là Arabica tăng tạm thời như bạn nói đâu. Theo tôi tăng thật đó bạn và sẽ tác động kéo giá cà phê Robusta tăng theo lấp “Khoảng trống” đầu phiên cuối tuần tạo ra trên kỹ thuật.

  3. hoangluom

    Ok bạn Thắng, phân tích của bạn mình đồng ý nhưng trước trận đấu không gì là không thể xảy ra biết đâu 1 lần nữa đường ai nấy đi thì sao. Suy cho cùng nông dân mình là người thiệt thòi nhất 1 nắng 2 sương cuối cùng giá cả bị lệ thuộc vào những canh bạc của giới đầu cơ.Ai biết chớp cơ hội thì bán được giá tốt không kịp thì phải chờ đợi. Rõ khổ cho người nông dân…

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78