Tin buồn

Giá cà phê nội địa chạm mức 32.000 đồng/kg (ngày 15/03/2016)

Giá cà phê nội địa tại các tỉnh Tây nguyên tiếp tục tăng. Đến sáng nay 15-03, có nơi đã chạm mức 32.000 đồng/kg, còn phần nhiều chung quanh mức 31.800 đồng/kg, tứ cộng thêm được từ 300-500 đồng/kg.

Xem chi tiết giá cà phê nội địa tại đây.

Giá kỳ hạn cà phê khuya hôm qua đóng cửa cả 2 sàn đều tăng. Giá robusta London tăng 11 USD lên 1438 USD/tấn và arabica lên 127.20 cts/lb thêm 1.40 cts/lb.

Một số chuyên gia cho rằng giá tăng sau khi có tin các nước robusta bị hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng. Ba nước Việt Nam, Indonesia và Brazil đề chứng minh các vùng trồng cà phê robusta đều có vấn đề, khô hạn kéo dài.

Về mặt kỹ thuật, giá tăng lên các mức tích cực để có thể lên tiếp. Song, các động thái mua bù bằng hàng giấy khá mạnh trong thời gian qua có thể sẽ làm mất hứng tăng bất kỳ lúc nào. “Đừng vì tâm lý ngóng chờ giá tăng từ tin hạn hán quá nhiều, phía hàng giấy sẽ đánh sập giá bất ngờ khi họ thấy đủ túc số hợp đồng mua, từ đó bán tháo để kiếm lời.”

Phạm Kỳ Anh

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Tân Hà

    Giá Cà Phê đang lên. Ai còn Cà phê chưa vội bán . Giá sẽ lên cao trong một vài tuần tới . Dự kiến sẽ lên đến 40k. Hiện nay các đại lý đang thu 32.5 k.

  2. Meobeo

    Theo tôi nghĩ, nếu nhà ai có thể trữ lại được thì cứ trữ. Niên vụ 2016 – 2017 này sẽ không có cafe đâu mà bán với mua.Cứ nhìn vườn thì biết thôi.

  3. ĐUC KT

    Vụ mùa 2016-2017 Nếu giá có lên trên 40k thì người dân chỉ nhìn vườn cà phê mà ngậm ngùi tiếc nuối mà thôi.Không những năm nay hạn hán khắc nghiệt mà vừa rồi 2 trận gió mùa đông bắc quá mạnh làm lá rụng hàng loạt không quang hợp được,bây giờ nếu có mưa thì chỉ cứu cây thôi chứ khó giữ được quả.Báo hiệu một năm thất bát nặng nề của bà con nông dân.

  4. võ đoàn thanh tú

    tốt nhất nếu thấy có lời chút đỉnh nên bán, vì thời buổi này trữ chẳng khác gì đánh bạc , mà đánh bạc không do mình lập trình sẽ dể tiêu tan công sức bấy lâu

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78