Tin buồn

Bản tin thị trường cà phê ngày 27/10

London
Giá đóng cửa giữ được mức tăng nhẹ sau khi có sự “ can thiệp “ trở lại của các quỹ hàng , đây là điểm đáng chú ý và suy ngẫm nhất trong lúc này vì các giới đều cho rằng mức 1,380 sẽ là mức mà tại đó các tay hàng giấy sẽ phải quyết định bán chặn lỗ.

Tuy nhiên sự biến động phức tạp của USD mới là vấn đề , các quan sát cho thấy chính đồng USD đang có vẻ “ sửa sai: sau 1 tuần đi tìm hướng ra trên biểu đồ và dựa theo kết quả kinh doanh của Quý III của các công ty Mỹ đang làm cho manh nha USD cần phải sửa sai so với Euro đã làm hàng loạt các chỉ mục đầu tư cũng phải “ sửa theo” tác động này.

Các môi giới cho biết thị trường vẫn vắng lặng các lệnh bán cơ lý , chỉ là các hoạt động di chuyển tháng mà thôi.

Ước volume giao dịch đạt 18,491 lots

Newyork
Giá kỳ hạn N.Y đóng cửa giảm nhẹ trong phiên giao dịch ngày thứ 2, sở dĩ giá vẫn còn giảm là do áp lực sức bán nối đuôi từ ngày thứ 6 tiếp tục gây áp lực cho thị trường. Các thị trường bên ngoài chính thì trong tình trạng ảm đạm. Kết thúc phiên giao dịch giá tháng 12 đóng cửa giảm 0.65c đứng ở mức 136.50 c/lb và tháng 3 đóng cửa gảim 0.60c tức đứng ở mức 139.45 c/lb.

Thị trường cà phê hôm nay cũng đã giữ ở mức giao dịch tăng nhẹ cho tới giữa phiên, vào thời điểm mà đồng đô la Mỹ bắt đầu đẩy giá tăng lên so với các đồng ngoại tệ chính khác. Một nhà phân tích cho biết giá dầu thô sau đó cũng đã rớt thê thảm và các thị trường chứng khoán Mỹ cũng tuột dốc, các yếu tố này kết hợp với nhau đã gây áp lực giảm thêm cho thị trường kỳ hạn cà phê.

Boyd Cruel, một nhà phân tích thị trường tại Chicago cho biết, một số sức mua của quỹ đầu cơ xuất hiện lúc đầu cũng đã xuất hiện sau khi phá vỡ mức giá lớn vào ngày thứ 6. Theo đài khí tượng thời tiết cho biết thời tiết ở vùng cà phê của Brazil hầu như nắng ráo hoặc có một ít mưa rào nhẹ trút xuống suốt 3 ngày qua. Dự báo trong tuần này trời sẽ có mưa rải rác, và một số vùng có mưa lớn hơn. Mưa trút xuống sẽ thích hợp cho cây cà phê ở đây.

Ước volume giao dịch đạt 17,162 lots

Tin liên quan
M
ức 1,370 trên london lúc này đang được xem là 1 chặn dưới cho thị trường vì tại mức này các hoạt động (cơ lý và hàng giấy hay chuyển tháng) đều đóng băng , do đó có “ tác động” gì đi nữa cũng vô nghĩa ! theo quan sát của chúng tôi tuần này sẽ là 1 tuần hoạt động tùy thuộc vào NY ! nếu NY giao dịch “ nhanh” thì thị trường sẽ tốt còn nếu không thì thị trường sẽ ù lì như phiên đầu tuần vậy.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

76