Các lưu ý khi đăng ký – đăng nhập VFM để tránh bị lỗi

Xin chào các bạn đã và đang quan tâm đến hệ thống VFM – Cảm ơn các bạn đã chú ý đến và tham gia đăng nhập. HIỆN NAY SAU KHI ĐĂNG KÝ LÀ HỆ THỐNG SẼ TỰ ĐỘNG KÍCH HOẠT NGAY

Do lượng đăng ký sử dụng khá lớn, trong quá trình phát triển không tránh được các lỗi nhất là quá trình đăng ký và đăng nhập. Chúng tôi mong các bạn đọc kỹ hướng dẫn tại đây trước khi đăng ký hoặc đăng nhập:

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM

I/ KHI ĐĂNG KÝ

1- Điền chính xác Họ & Tên đệm; Tên; nên có dấu tiếng Việt và viết hoa tên của mình, ví dụ: Nguyễn Văn Kèo. Những đăng ký có tên không nghiêm túc kiểu như jgjgjg kssks, hoặc Anhnho em nhieulam, thì chúng tôi sẽ loại bỏ mà không cần thông báo.

2- Tên truy cập: Phải viết liền nhau, không có dấu, ví dụ: nguyenvankeo, hệ thống sẽ tự động phát hiện tên bị trùng và nhắc các bạn để bảo đảm không có hai tên truy cập giống nhau, nếu bị trùng các bạn có thể sử dụng ví dụ: nguyenvankeoEkar hoặc nguyenvankeo1970. KHÔNG NÊN ĐẶT TÊN TRUY CẬP THEO DẠNG: nguyen…van..keo vì các bạn thường quên có bao nhiêu dấu chấm (.) trong tên truy cập của mình.

3- Mật khẩu: Mật khẩu nên có độ dài tương đối và khó đoán, không nên sử dụng dạng mật khẩu 123456 hoặc abcd. Khi gõ mật khẩu nên tắt chương trình gõ tiếng Việt vì nó có thể làm sai chữ theo ý của các bạn muốn gõ (khi đăng nhập cũng vậy).

4- Số điện thoại (phải là số di động để sau này nhận tin nhắn kích hoạt) và Email là phải bảo đảm tuyệt đối chính xác, rất nhiều bạn đã gõ sai ở chỗ quan trọng này, hãy nhìn kỹ trước khi nhấn nút gởi đi. Xin lưu ý đây là hai yếu tố quan trọng để chúng tôi nhận diện các bạn có phải là người đăng ký hay không.

5- Các bạn nên chọn đúng và ghi rõ địa chỉ nơi mình đang cư ngụ, sau này hệ thống sẽ tự động hiển thị giá nội địa của các Công ty và Đại lý  đang mua nơi gần nhất THEO ĐỊA CHỈ BẠN ĐANG CƯ NGỤ. Nếu các bạn bỏ qua mục này thì hệ thống sẽ cho rằng các bạn thiếu nghiêm túc và từ chối.

II/ KHI SỬ DỤNG

1- Chương trình VFM là bao gồm cả hệ thống tin tức, giá trực tuyến thời gian thực và cũng vừa là nơi các bạn có thể tham gia thực tập đặt lệnh MUA/BÁN cà phê. Nếu muốn tham gia đặt lệnh, đầu tiên các bạn cần vào mục Tài Khoản, xem kỹ hướng dẫn ở đó để chuyển đổi Ngày Sử Dụng sang Tiền (ảo) rồi mới đặt lệnh được. Tất cả những hướng dẫn chúng tôi đều đăng sẵn ở VFM và sẽ không hướng dẫn qua phản hồi của các bạn, trừ khi vấn đề các bạn đặt ra mà chúng tôi chưa lường đến.

XIN LƯU Ý GIỜ ĐẶT LỆNH MUA BÁN, PHẢI THEO GIỜ MỞ/ĐÓNG CỬA CỦA HAI THỊ TRƯỜNG LONDON VÀ NEW YORK.

2- Sau khi đã đăng nhập thành công nên vào mục Sửa thông tin cá nhân của mình cho đúng, tại đó các bạn cũng có thể đổi mật khẩu (password) và Lưu thông tin của mình lại.

3- Chỉ nên sử dụng một email và tên đăng nhập duy nhất trên diễn đàn của giacaphe.com cũng như trong VFM để chúng tôi dễ dàng hỗ trợ cho các bạn về mặt kỹ thuật.

Nếu các bạn theo đúng sự hướng dẫn ở trên, cẩn thận khi đăng ký, chúng tôi bảo đảm 99,999% các bạn sẽ đăng nhập thành công.

Các bạn có thể bấm vào đây để xem video hướng dẫn

Hiện nay chúng tôi đã thấy có rất rất nhiều bạn đã đăng nhập thành công và đặt lệnh mà không cần bất kỳ một sự hỗ trợ nào từ chúng tôi.

BQT – Giacaphe.com

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    1. Kinh Vu

      Chào bạn Phan Thanh Hải
      Bạn có tên trong danh sách Cộng tác viên của diễn đàn Y5Cafe cho nên không cần đăng ký, đã thông báo rồi mà bạn không để ý.
      Tên đăng nhập: phanthanhhai
      Mật Khẩu: Số điện thoại đầy đủ của bạn đã đăng ký (3 số cuối 722)

  1. ngoc an

    Ah Kinh Vu ơi đợt trước e đã đăng kí tài khoản thành công zôi.nhưng lâu quá ko đăng nhập nên quên mất mật khầu rồi..anh giúp e lấy lại mật khẩu với.gmail của e là [email protected]

  2. Trần anh dũng

    Tôi anhdungvina đã đăng ký mấy hôm rồi và được chấp nhận gửi thông tin qua Email nhưng hôm nay vẫn chưa có , rất mong BQT kiểm tra giúp ! xin cảm ơn .

    1. Kinh Vu

      Chào bạn anhdungvina
      Chúng tôi đã nhiều lần xem lại nhưng vẫn không thấy thông tin của bạn đăng ký mang nội dung email như anhdungvina@ hay Trần Anh Dũng. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn và đừng để sót mục nào. Nếu bạn đã đăng ký xong và có xác nhận gởi đi thành công, chắc chắn chúng tôi sẽ thấy.

    1. Kinh Vu

      Tên truy cập của bạn là: levuquan
      Mật khẩu: là số điện thoại đầy đủ của bạn
      Tài khoản của bạn đã được kích hoạt từ ngày 14/01 do bạn có tên trong danh sách CTV – Chúc vui vẻ

  3. nga hoàng

    nhờ BQT xem lại giúp, tại sao khi mình đăng ký lại hiện lên dòng chữ ” số điện thoại này đã tồn tại” thực ra đó là số của mình mua giá cà phê

    1. Thịnh còi

      Chào bạn nga hoàng
      Bạn đã đăng ký thành công tài khoản VFM, một email chứa thông tin đăng nhập vừa gửi đến email của bạn.

      Chúc bạn giao dịch thành công

  4. buiphi

    BQT sao em đăng ký hoài mà không được, cứ hiển thị la số điện thoại đã tồn tại hay email này đã tồn tại, là tại sao BQT

    1. Kinh Vu

      Bạn đã đăng ký thành công rồi, chỉ đăng nhập thôi. Khi hệ thống báo đã tồn tại thì có thể hiểu là thành công rồi. Bạn dùng nhiều nick sẽ khiến chúng tôi khó khăn trong việc hỗ trợ

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87