Tin nhanh trong phiên giao dịch 28/4/2014 (lúc 22h15)

Giá cà phê thị trường N.Y tiếp tục rút lui trong phiên giao dịch ngày thứ hai, kéo dài sự sụt giảm từ phiên của tuần trước khi những nhà đầu tư tiếp tục chốt lời khi giá nằm trong vùng cao của 26 tháng qua.

Giá Arabica giao tháng 7 giao dịch ở mức 203,65 cent sụt khoảng 1,6%. Mức cao nhất đến giờ này là 206,6 cent và thấp nhất là 201,4, biên độ giao dịch vẫn nằm trong khung khá rộng.

Giá cà phê thị trường New York đã suýt soát gấp đôi trong năm nay khi có những lo lắng dai dẳng về nạn hạn hán ở Brazil tuy nhiên một số nhà đầu tư vẫn chọn giải pháp chốt lời khi thấy Brazil đang đi vào vụ thu hoạch.

Theo lời một nhà kinh doanh trên sàn cho biết thì những gì chúng ta đang chứng kiến ngày hôm nay là việc chốt lời, động tác nối tiếp theo tuần trước. Thị trường còn phải chờ để có một hình ảnh rõ ràng hơn về thiệt hại của Brazil vụ hiện nay, vào tuần thứ nhất hay tuần thứ hai của tháng 5 sắp tới.

Trước mắt đã có thể ghi nhận Brazil sẽ thiệt hại trong khoảng 10-11% sản lượng, một số vùng thu hoạch đã có thể thấy là trái nhỏ hơn rất nhiều.

Ý kiến riêng của người tổng hợp tin: Thị trường London dường như đang có hiện tượng ít nghe theo xu hướng của thị trường N.Y, với con số xuất khẩu của Việt nam đến tháng 4 vừa qua theo Tổng cục thống kê đã lên đến 1,1 triệu bao, cho thấy lượng hàng trong dân không còn lớn. Sự theo dõi thị trường phần lớn hiện nay đang nhường lại cho giới kinh doanh mà những người này dường như chưa sẵn sàng để bán ra với giá hiện tại, người tổng hợp có “cảm giác” đó là một quyết định đúng

Kinh Vu (Giacaphe.com)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Ca phe cao nguyen

    Không biết anh Kinh Vu nhầm hay có ẩn ý gì mà sàn đang đỏ anh lại để hình mũi tên xanh đáng yêu thế nhỉ ?
    Lại phải chờ anh Bra. Đã mấy tháng nay em không còn tin tưởng lắm về sự phụ thuộc cà R vào cà A. Tuy nhiên, cũng phải ráng coi nốt phần còn lại của cơn co giật giá cà năm nay.

  2. sonkro

    có lẽ anh Kinh Vu đang nói chuyện xu hướng tương lai chăng, có vẽ hấp dẫn đây, thôi thì lỡ rồi , giờ chỉ biết chờ và đợi thôi

  3. Nguyenmanhdung

    Cứ nuôi hy vọng dù”Ánh sáng vẫn còn le lói ở cuối đường hầm”.Gieo nhân sẽ gặt được quả thôi.cố lên bà con ơi !

  4. đức thịnh

    đầu tuần trước càfe lên cuối tuần càfe hạ tuần này đầu tuần càfe hạ thì cuối tuẩn càfê sẻ lên,trong xóm giờ chỉ còn hai nhà là còn càfe tất cả đả bán hết khi giá41,5 cho đại lý ,có đại lý gần nhà đang xóm lượng càfe trong kho cở 200tấn màk chưa xuất họ đang găm hàng chờ giá

  5. Hoa Ly

    Anh Kinh Vu mong anh cứu giúp đõ bà con nông dân chúng tôi với, giá cà phê thấp quá thì khổ lắm anh ơi, chúng tôi nhà chỉ còn một ít nữa thôi mong giá khởi sắc để chốt mà lấy tiền chi tiêu gia đình

Tin đã đăng

Tin mới nhất

90