Tin buồn

Phân tích kỹ thuật: Giá cà phê đang muốn thử mức 2,220

Mục tiêu trong vài phiên tới giá cà phê Robusta cần vượt kênh màu đỏ để khẳng định xu thế tăng vượt 2,200$/tấn. Mức kháng cự hiện tại: 2237-2280-2350

Trong trường hợp giá cà phê không thể vượt 2,200$/tấn, xu hướng giảm sẽ hình thành với mô hình vai đầu vai, mục tiêu đổ về 1950 hoàn thành sóng 4 và xây dựng sóng 5 tăng.

Nhìn xung lực thị trường đang rất mạnh, có thể sóng 4 đã kết thúc tại 1980.

Phân tích kỹ thuật: Biểu đồ giá cà phê Robusta tháng 7/2014
Nhấn vào để xem hình lớn hơn

CTV Phan Trọng Nghĩa thự hiện

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. ngoalong

    hạn hán và sản lượng dự trử đang thổi giá cà phê tăng mạnh,hi vọng sẽ có kỉ lục mới được xác lập

  2. trực trương

    tôi nghĩ đỉnh giá năm nay sẽ rơi vào nữa hoặc cuối tháng 5 khi đó giá sẽ 50k nhưng từ đây đến đó tình hình còn nhiều phức tạp .

  3. vnt-pongdrang

    Khu vực Krong Buk đang mưa to, mà hoa cà phê thì nở trắng xóa, đúng là vừa mới mừng vì trận mưa vàng hôm 1/4, hôm nay đã phải lo rồi, không biết có ảnh hưởng nhiều đến sản lượng không mọi người?

  4. Còi

    Xin lỗi anh Kinh Vu và BBT nhiều nha!. Sau khi gửi phản hồi đi rồi thì tôi cảm thấy áy náy vì nói thế cũng quá lời. Mong Anh và BBT thông cảm, thứ lỗi cho.

  5. phuhaipro

    Giá hôm nay có xu hướng tăng cao đó, dù lúc này đang +26,+29 nhưng minh tin chốt phiên sẽ l mức 45-50. Nếu số lượng giao dịch hạn chế, giá còn đột phá, Hi vọng cuối tuần có đỉnh mới như đỉnh năm 2013.

  6. Ngọc An

    Bà con mình muốn giá lên cao, thì chúng ta phải đoàn kết quyết tâm giữ lại hàng, buộc bên mua phải nâng giá mà thôi. ” Đoàn kết, đoàn kết, Đại đoàn kết. Thành công thành công đại thành công.

  7. hoa binh

    Năm nay có 4 yếu tố để cho cà phê tăng nhiều hơn năm ngoái . mà năm ngoái giá cà 46k , năm nay phải là trên 46k . vậy mình có bán cũng phải đợi giá bằng năm ngoái hoặc là hơn chứ giá thấp hơn năm ngoái là mình ko xuất đâu ! giá 46k đợi cũng ko lâu lắm đâu nên bà con nào ráng được thì nên ráng nha !

  8. Dương Sỹ

    Đại lý Thanh Bình Cư Kuin mua 41.600đ, dân bán nhiều quá. Chắc đà này vài ngày nữa là hết cà trong dân.

  9. ho nam

    Chiều nay dạo một vòng trên quốc lộ 27 đoạn Buôn ma thuột- Cư Kuin thấy đại lý nào cũng rất đông người bán cà phê. Có lẽ là lượng bán ra trong ngày đạt mức cao nhất từ trước tới nay. Giá các đại lý mua dao động từ 41.200 – 41.400đồng/kg.

  10. đắk hà

    Năm này có quá nhiều yếu tố thuận lợi để đẩy giá cà lên, bà con mình phải cố gắng tận dụng thôi!

  11. HaMy

    Chào cả nhà! Vậy là 3 ngày mang màu xanh hy vọng rồi, nhưng dừng vì thế mà xuất hàng nha mọi người, ai cần thì bán ít vừa đủ xài thôi. Có như vậy thì giá mới có đà leo thang được chứ. Chúng ta cứ kiên nhẫn chờ đi nhất định năm nay giá sẽ qua ngưỡng năm 2013. Chưa ngấp nghé 50 nhà My vẫn chưa vội mà ngược lại còn rất bình thản vì năm nay có rất nhiều yếu tố để giá tăng. Chúc cả nhà có thêm nghị lực, kiên nhẫn chờ đợi để gặt hái được thành công mĩ mãn.

  12. phuhaipro

    Năm ngoái 2013 giá sàn 2200 giá nội địa 46. Năm nay giá sàn 2200 giá nội địa 41,5. Hi vọng đợt này giá vượt 2220, giá nội địa 43~44 là ok. Còn lên được 46 , chắc giá sàn phải trên 2400 quá. Lên 300USD trong một tuần thấy khó quá. Tuần này lên tới 43-43,5 là kịch, nếu muốn giá 46-48 cố gắng tới tháng sau. Chờ đợi và hi vọng.!

  13. hoa binh

    nói chung người dân của mình ko có vốn , nên giá 41.600k là họ bán để trả tiền phân nước . bây giờ giá đang trên đà tăng mà họ ko đợi nổi đến cuối tuần . mình cũng thông cảm cho họ thôi , còn bà con nào có vốn luyến thì cứ đợi thêm một vài tuần nữa khoảng 46k trở lên rồi bán , đợt này nó có lên cao lắm thi khoảng 43k thôi , rồi cũng có thể giá hạ lại chút xíu , rồi quay lại giá tăng lên đến 45k . mốc 45k bà con bán ra hơi bị nhiều . bà con để ý mà xem cứ mỗi đợt tăng bà con mình bán ra họ gom hàng đủ thì giá lại hạ , cứ thế , hạ rồi tăng và tăng rồi lại hạ, cho nên bà con mình ai lỡ để đợt giá tăng trôi qua thì hãy đợi đợt tăng khác chứ đừng có thấy giá hạ mà sợ bán tháo tiếc lắm đó nha !

  14. Nam Thiên Sơn

    Nghe tin mai Cty chè Biển Hồ chốt giá, bà con ký gửi cho Cty cũng phải chốt theo, hehe, tạm biệt mọi người, chúc mọi người thắng lợi.

  15. thanhtam455

    mình làm cf mới vài năm thôi, nhưng mình luôn theo dỗi bình luận của cả nhà. mình sẽ quyết tâm giữ hàng vì chúng ta đang có lợi thế mà. 45k là mình xuất nếu giá có lên thì mình cũng k tiết. chúc cả nhà luôn găp nhiều may mắn.

  16. tiên dũng

    cà đang tăng mà bà con bán nhiều quá . ai biết thông tin nói cho bà con không có điều kiện lên mang nói cho họ biết giữ hàng để giá cao rồi bán. hãy giúp bà con.Giúp người sẽ có người khác giúp mình.cảm ơn BQT Y5

  17. duongthitonga

    Giá đang lên mạnh quá mừng cho bà con nông dân, nhưng chắc những gia đình khó khăn đã bán hết cả rồi chắc chỉ còn những hộ khá là còn cà thôi. Thật tội cho nhiều gia đình nông dân chỉ biết trông vào hạt cà

  18. Đỗ ngọc thuận

    Cái bẫy thời tiết, sản lượng cà phê chỉ là công cụ để các nhà đầu tư, đầu cơ làm giá thôi. Brazil là nước sản xuất chủ yếu cà phê america và giao dịch sàn new york. Còn cà phê roubota chủ yếu sản xuất tại việt nam, indoniesia, comlunbia.. Thì ở việt nam khắp nơi có mưa to rồi, vụ mùa tới phần lớn sẽ giữ đc sản lượng thì những thông tin như thời tiết, sản lượng theo cá nhân tôi là không ổn lám. Được cái bất luận như thế nào giá lên cao là mừng cho các hộ nông dân còn cà phê chưa bán. Sợ rằng giá lên sẽ không bền vững chỉ là chóp nhoáng. Những ai còn cà phê nên lưu ý giá lên cao thì bán kịp thời đừng chờ hy vọng quá nhiều sẽ lỡ cỡ…

  19. đình Thiên

    Mình cảm thấy giá cà phê năm nay rất khó đón. Giá đưa ra trên mạng là như vậy nhưng thực tế các công ty thu mua cà phê thì ép giá không như giá trên mạng. Giá lên thì họ ếm lại khi xuống thì họ đẩy xuống nhanh.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

90