Bà con mong đợi điều gì ở Giacaphe.com trong năm 2014?

Kính chào quý bà con!

Năm 2013 đã kết thúc, Y5Cafe (Giacaphe.com) lại có những đánh giá công việc đã làm được trong năm qua và đưa ra kế hoạch để nỗ lực trong việc phục vụ bà con ngày một tốt hơn trong năm mới.

Với sự kỳ vọng của những ngày đầu xây dựng blog, Y5Cafe mong muốn được trở thành người bạn thực sự của cộng đồng cà phê từ lúc hạt cà phê đang xanh trên cành cho đến khi ra thị trường thế giới.

Cùng với sự nỗ lực hết mình của Ban Quản Trị, mong mỏi đó đã được tấm lòng của bà con đáp lại, và nay mỗi ngày Y5Cafe đón nhận hơn 40 ngàn lượt người truy cập, đó là một sự thành công chung của sự kết nối cộng đồng, và cũng là minh chứng rằng Y5Cafe đang trở nên gần gũi và thân thiết hơn với bà con, doanh nghiệp và những người yêu cà phê.

cong dong y5cafe
Y5Cafe đang nỗ lực từng ngày để được gần gũi và thân thiết hơn với người làm cà phê

Lượng truy cập ngày một nhiều hơn, nội dung bài viết ngày một phong phú hơn, lượng cộng tác viên – quản trị tham gia Y5cafe ngày một đông đảo và chất lượng hơn. Ban quản trị, bà con, doanh nghiệp thân thiết với Y5cafe thật sự vui mừng vì điều đó. Tuy nhiên không vì thế mà tự mãn với những thành công đã đạt được, trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ thời gian được đong đếm bằng mili giây thì nỗ lực cố gắng để phát triển và tồn tại là điều cấp thiết nếu không muốn bị đào thải.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất vun đắp cho sự trưởng thành của Y5Cafe hôm nay là sự kề vai sát cánh, tấm lòng và những ý kiến đóng góp quý báu từ bà con, doanh nghiệp và những người yêu cà phê. Hôm nay, ngày mai hay đến một lúc nào đó Y5Cafe còn có thể thì những ý kiến đóng góp, tấm lòng của bà con vẫn luôn là kim chỉ nam cho sự phát triển của Y5Cafe.

Hôm nay Thịnh còi xin thay mặt cho ban quản trị Y5Cafe, xin gửi đến những người đang sôi sục nhiệt huyết được góp sức mình vào sự lớn mạnh của một cộng đồng những người làm cà phê lời thỉnh cầu, mong mỏi được nhận được những ý kiến đóng góp những câu trả lời chân tình.

Bạn con mong đợi điều gì ở Y5Cafe trong năm 2014?

Những lời sẻ chia của bà con hôm nay sẽ là nền móng cho sự phát triển của Y5Cafe trong tương lai. Hãy mạnh dạn góp ý, góp ý một cách chân tình đó chính là cách góp gạch cho công cuộc xây dựng và phát triển của cộng đồng người làm cà phê.

Thịnh còi và cộng đồng Y5Cafe xin lắng nghe ý kiến của bà con!

Chúc quý bà con sức khỏe, được mùa được giá.
Thịnh còi!

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Văn Dân

    Chào người bạn Y5Cafe,
    Tôi là một độc giả trung thành của Y5Cafe từ những ngày đầu, với tôi Y5 như ly cà phê sáng vậy

    Lời đầu tiên xin được chúc mừng những thành công của Y5, chúc cho cộng đồng này ngày một lớn mạnh. Hưởng ứng lời kêu gọi, tấm lòng của anh Thịnh còi tôi xin được đưa ra một vài ý kiến đóng góp về chức năng và hướng phát triển cho Y5 trong năm mới

    1. Phản hồi: ban quản trị Y5 cần kiểm duyệt chặt chẻ hơn nữa, thời gian qua tôi thấy có rất nhiều ý kiến đả kích, nói xấu người khác
    2. Bảng giá: bảng giá hiện tại của Y5 đã rất hoàn thiện so với những ngày đầu tuy nhiên nếu được ban quản trị và anh Thịnh còi nên giảm thời gian trể xuống còn 5 phút (để bà con cập nhật kịp thời hơn trong việc buôn bán)
    3. Trong bảng giá tôi thấy có phần biểu đồ, đây là một chức năng rất hay và cần thiết tuy nhiên vẫn còn rất sơ sài, Y5 nên hoàn thiện và công bố rộng rãi.
    4. Tin tức trong đia bàn Tây Nguyên: Tuy là nông dân nhưng lờ mê Y5 và máy tính, từ ngày quen Y5 tôi thường xuyên lên mạng hơn, tìm hiểu thông tin và tin tức hơn nên tôi thấy Y5 nên mở rộng và cập nhật điều đặn tin tức các tỉnh Tây Nguyên hơn. (nói thật cứ chăm chăm vào cái bảng giá rồi cũng mệt, nên cần xem thêm tin tức thời sự khác ở Tây Nguyên)

    Một vài góp ý, hy vọng anh Thịnh còi và ban quản trị xem xét và phát triển để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của bà con nông dân chúng tôi

    Chúc anh Thịnh còi và ban quản trị năm mới nhiều sức khỏe, thành công

    Văn Dân

  2. Nguyễn Quang Bình

    Có lẽ giacaphe.com thỉnh thoảng nên tổ chức một buổi tọa đàm theo chuyên đề để anh chị em có dịp gặp nhau. Do điều kiện kinh tế, ai tham gia phải đóng ít chi phí, còn cho thêm để mỗi người làm lon bia thì quá quý. Đôi khi nhờ vậy, xem mặt nhau, thấy bạn mình dễ thương, lại ít choảng nhau. Còn đọc trên mạng, thấy anh chị em choảng nhau dữ quá, đâm phát ngại. Khi thì ở Lamdong, khi thì Gia lai, khi thì Daklak… có ích lắm đó.

  3. Thintriet08

    Mong trang mạng đưa tin đa chiều, tỉ lệ nhận định giá lên xuống là 60-40. mọi người vẫn thích nghe giá lên hơn.

  4. tâm phạm

    Năm hết tết đến chúc Y5 sức khỏe, thành đạt trên mọi lĩnh vực. Mong Y5 đem đến cho bà con những thông tin thiết thực hơn, bổ ích hơn cho bà con nông dân mình được nhờ. Chúc Y5 sức khỏe, thành đạt. Chào thân ái!

  5. mạnh hùng

    Rất mong ban quản trị chỉ đăng những nguồn tin sát thực và làm thế nào đó để bà con chúng tôi hiểu được những hoạt động của nông dân làm cà phê trên thế giới hoặc ví dụ như nông dân cà phê Việt Nam muốn nông dân cà phê thế giới biết rằng chúng tôi sẽ không bán cà phê ra khi giá nằm ở mức này. Được như vậy thì tôi nghĩ Y5Cafe sẽ như là cầu nối với nông dân cafe thế giới.

  6. nông dân cà phê

    Những gì Y5Cafe đã làm cho nông dân cà phê từ trước tới nay thật là tuyệt vời. Sáng nào cho dù bận tới đâu cũng phải ghé thăm “Thị Còi” trước tiên, những bảng giá, thông tin cà phê mà Y5 mang lại vô cùng bổ ích cho nông dân cà phê như tôi. Thật là cảm ơn Y5Cafe.
    Điều mong đợi Y5 làm được trong năm 2014 là mở thêm một tiểu mục chuyên đăng tin về mua bán cà phê, đất vườn làm cà phê… ví dụ tôi ở khu vực này cần bán 10 tấn cà phê hoặc cần bán 1 miếng vườn cà phê thì đăng tin lên, ai có nhu cầu mua thì điện thoại tới. hi hii.
    Cảm ơn Thịnh Còi.

  7. huynh tanluc

    Năm mới không có gì hơn chúc Y5 thành công, năm mới cái gì cũng mới, chỉ có giá cà phê là cũ, không biết bao giờ thì giá mới lên cho bà con nông dân đỡ khó khăn

  8. đinh tân lâm

    Tôi cũng là một fan ghiền giacaphe.com của ban biên tập Y5, ngay từ những ngày đầu trang web của Thịnh còi mới thành lập thì tôi đã rất tâm đắc và không bỏ sót một mục nào từ bảng giá đến những bài phân tích của các anh chị và các chuyên gia rất là hữu ích với bà con làm cà phê. Mong Y5 mãi là người bạn đồng hành giúp cho bà con biết được giá cả và những thông tin thật bổ ích. Qua đây tôi xin góp ý đó là ban biên tập có thu thập được những bài phân tích của các cộng tác viên hoặc chuyên gia thì cứ đăng lên cho bà con tham khảo mặc dù khi giá đang lên mà lại có một bài phân tích đi ngược lại thì sẽ có rất nhiều người ném đá nên có thể ban biên tập hình như có đôi khi đã không viết những bài nhận định giá giảm khi mà giá đang lên, để khi giá xuống mới đăng bài nhận định giá xuống, đây này là một yếu tố rất quan trọng để bà con sẽ tham khảo rất đáng quý, mặc dù sẽ có nhiều người không thích nghe, mong ban biên tập cứ dù ai nói ngã nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân. Xin chúc Thịnh và ban biên tập luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt.

    1. Hienle

      Mình chỉ mới lướt Y5 Cafe mấy tháng nay, giờ đã là fan ruột của Y5 Cafe rồi, trong lúc đọc trang thi thoảng mình thấy có những câu hỏi về kỹ thuật của bà con không có hồi đáp, mong ban quản trị đọc những phản hồi dạng này để cung cấp thông tin cho bà con. Mình rất ủng hộ ý kiến của bác @Nguyễn Quang Bình . Xin gởi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến ban quản trị và cộng đồng Y5 Cafe.

      1. Nguyễn Vịnh

        Chào bạn.
        Tôi xin lỗi vì những yêu cầu về kỹ thuật của bà con chưa có hồi đáp. Nhưng thực sự là tôi không trông thấy. Có thể được thì nhờ bà con nhắc lại. Cám ơn !

      2. Kinh Vu

        Bạn Hienle nói đúng đó Anh Vịnh, có một số câu hỏi của bà con bị bỏ qua, cũng nhiều khi do bận quá nên cứ hẹn, cũng có khi do phần lớn câu hỏi thực ra đều đã được giải đáp nhiều lần bị hỏi lại, cho nên cũng bỏ qua.
        Anh em BQT sẽ ghi lại ý kiến của bà con để có kế hoạch khắc phục trong năm mới.
        Thân chào

  9. Quang Luu

    Thời gian như thoi đưa, năm hết tết đến. Mến chúc Ban Quản Trị Y5 sức khỏe và may mắn để là người bạn đồng hành, đáng tin cậy của Bà con Nông Dân !

  10. ho nam

    Tôi có ý kiến này: Về nội dung, bố cục và hình thức đăng tải là được không cần chỉnh sửa nhưng khi có một bài viết hay một phân tích hoặc chia sẽ đăng lên và đã có một số phản hồi rồi thì ban quản trị nên có ý kiến gút lại trước khi cho bài viết vào kho. Làm như vậy để mọi người cùng hiểu quan điểm chung về nội dung được đăng tải, Tránh được tình trạng người có ý muốn chia sẻ kiến thức vấp phải một vài ý kiến phản đối mà không dám cống hiến. Trước đây trên diễn đàn đã có một số nhà khoa học tham gia ý kiến nhưng nay thấy vắng bóng. Kiến thức là vốn quý để phí là sai lầm!

  11. nguyen thanh

    đây là một trang rât bổ ích cho bà con nông dân trồng cà phê tham khảo giá cả. Năm mới đên chúc Y5 có những thông tin chính xác, sát với thực tế hơn, hoặc có những bài viết phân tích về giá cả thị trường cà phê cho bà con tham khảo, cập nhật kịp thời. Xin cảm ơn Y5 nhiều

  12. Trúc Lam

    Y5Cafe nên mở rộng thêm nội dung diễn đàn về kỹ thuật thâm canh, bảo quản, chế biến, tiêu thụ sản phẩm. Nếu có thêm trang văn nghệ thì càng vui.

  13. nguyễn thanh thao

    Tôi là ngừoi trồng cà phê. Người nông dân cà phê như chúng tôi hiện nay chăm sóc cây cà phê càng ngày càng khó khăn, giá cả thị trường gì cũng lên, từ phân bón cho đến tất cả những mặt hàng tiêu dùng khác đều tăng lên. Bà con nông dân chúng tôi còn có gì mong muốn hơn là giá cả cà phê tăng lên để đáp ứng công sức nông dân cà phê chúng tôi, dân làm cà phê học ít kiến thức ít không biết chi cả, chỉ mong giá cao cao thôi.
    Nông dân làm cà phê chúng tôi rất mong quý vị Y5 cafe giúp đỡ. Chân thành cám ơn

  14. thuydung

    Tôi rất thích trang này, rất bổ ích đối với nông dân trồng cà phê như chúng tôi, mong ban quản trị và các bạn cộng tác viên trên toàn nước được dồi dào sức khỏe để phục vụ bà con, cập nhật kịp thời các tin tức, giá cả, và nhất là phát hiện nhanh những vụ PHÂN BÓN, THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT giả v.v… để cảnh báo kịp thời tới nông dân chúng ta (đau nhất là bỏ không ít tiền ra để mua phân, thuốc giả, bón phân, xịt thuốc mà không đem lại tươi tốt cho cây trồng, chỉ thấy càng ngày càng vàng yếu, đó là nỗi lo nhất của chúng tôi)
    Chúc ban quản trị và các cộng tác viên, các bạn nông dân một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

93