Tin buồn

Bắt quả tang sản xuất cà phê giả với số lượng lớn

Sản xuất cà phê giả trong ngôi nhà hoang

Qua khám xét, lực lượng công an còn phát hiện cơ sở này dùng hương cà phê, mỡ động vật cùng nhiều loại hóa chất có xuất xứ từ Trung Quốc và không rõ nguồn gốc để pha chế thành cà phê.

Chiều ngày 11/9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ Công an huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đã đột kích vào một ngôi nhà hoang ở thôn Thống Nhất, xã Tịnh Ấn Tây, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi bắt quả tang sản xuất cà phê giả với số lượng lớn.

Ngôi nhà ở địa chỉ trên đã được Nguyễn Duy Phước (sinh năm 1990) trú tại xã Tịnh Hòa, huyện Sơn Tịnh dùng làm cơ sở sản xuất cà phê giả trong suốt một thời gian dài. Khi ập vào bắt quả tang, lực lượng công an đã phát hiện 18 bao tải đậu tương, hạt Arabica và nhiều loại hóa chất dùng để chế biến cà phê.

Qua khám xét, lực lượng công an còn phát hiện sơ sở này dùng hương cà phê, mỡ động vật cùng nhiều loại hóa chất có xuất xứ từ Trung Quốc và không rõ nguồn gốc để pha chế thành cà phê.

Với cách làm này, trung bình mỗi ngày cơ sở trên xuất ra thị trường gần 50kg cà phê giả. Và sau một thời gian dài, số lượng cà phê giả sản xuất ra là rất lớn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Theo VTV 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Tham Phong

    Hành động này chẳng khác gì giết người. Nên xử phạt nặng. Tuổi trẻ của thế hệ mới mà có tư tưởng này thì nên loại bỏ sớm cho xã hội.

  2. nguyen thi thuy hang

    Nước xuất khẩu cà phê nhì thế giới mà còn có cà phê giả thì đau đầu quá chứ. Xử bắn cho rồi, phá hoại vây sống vô ích.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

79