Tin buồn

Tỉnh táo với cà phê Birdy

Cà phê Birdy là sản phẩm mới được nhập khẩu từ Ajinomoto Thái Lan. Đây là sản phẩm cà phê đóng lon đầu tiên tại Việt Nam, chỉ cần ướp lạnh bật nắp ra là uống ngay, rất tiện dụng cho giới văn phòng trong những ngày hè oi bức năm nay.

Birdy là loại cà phê lon uống liền mang phong cách hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Được sản xuất từ những hạt cà phê Robusta đặc biệt với nguồn nguyên liệu sữa tươi Thái Lan và sữa bột nhập từ Úc, không nhiễm melanine, không sử dụng chất tạo màu. Birdy mang đến hương vị cà phê dịu nhẹ nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Cà phê lon Birdy rất tiện dụng vì có thể dùng mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian pha chế. Một lon cà phê mát lạnh tiện lợi sẽ là lựa chọn mới cho mọi người nơi công sở.

Birdy1
Cà phê đen cao cấp Birdy

Hiện tại, cà phê Birdy có 2 loại là: cà phê pha sữa cao cấp và cà phê đen cao cấp. Giá bán trên thị trường là 7000 đồng/lon (dung tích 170ml), 1 lốc 6 lon giá 42.000 đồng.

Cà phê lon Birdy được sản xuất bởi công ty nước giải khát Ajinomoto Calpis (Thái Lan) và nhập khẩu bởi công ty Ajinomoto Việt Nam. Cà phê lon Birdy hiện có mặt tại hơn 15.000 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội và các vùng lân cận. Ngoài ra, có thể tìm thấy Birdy tại các máy bán nước giải khát tự động tại TP.HCM.

Xemt hêm: Cà phê lon, “ngon” đến đâu?

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. LINHKIET

    SAN PHAM CA PHE LON BIRDY KO HOP KHAU VI VOI NGUOI DAN VIET NAM. TOI DA TUNG UONG BIRDY NHUNG KHAU VI KHONG PHU HOP.TOI RAT MUON UONG MOT CACH TIEN LOI NHUNG CAFE BRIDY CHUA DAP UNG DUOC NHU CAU CUA TOI VE CHAT LUONG.TOI HY VONG TRONG TOI GIAN SAP TOI SAN PHAM BRIDY SE CO NHUNG BUOC TIEN TRONG CHAT LUONG

  2. Lê Tuấn

    Trong bản tin VTV2 ngày 10/9/09 tôi nghe chuyên gia tồng hợp giá cà phê năm 2009 là >2000USD/ tấn nhưng tôi nào có thấy, chỉ thấy cao nhất khoảng 1500USD. Vậy 500USD/ tấn ở đâu nhỉ? Với lại ai cũng nói rằng (các quan chức) cà phê thấp giá là do hái xanh, đen vỡ nhưng tôi thấy khi mua họ cũng trừ lùi của chúng tôi tứ 70-100USD/ tấn rồi mà kêu than nỗi gí?
    Vậy chúng tôi đúng là “thấp cổ thì phải bé miệng” hay sao?
    Có quan chức nào phân tích trả lời cho chúng tôi thỏa mãn không?
    Xin mượn diễn đàn của anh Thịnh và trân trọng cám ơn anh.

  3. MT

    Chao Mr Tuan. Toi cung xem VTV2 va co thac mac giong anh. con mot thong tin nua noi rang sanr luong 2009: 960 trieu tan (khong biet o dau ra) phai goi la 960 ngan tan chu. Co quy vi nao tgiai thich giup.

  4. farmer

    có nhiều cái để nói về “cách nói” của mấy ổng nhà nước .

    Lê Tuấn :
    cách tính của nhà nước là năm 2009 = tháng 1 đến tháng 12
    còn dân cà phê tính từ tháng 9 năm 2008 đến tháng 10 năm 2009 thì đó là nêin vụ 08-09 hay niên vụ 09 :D , khác nhau chưa ! chính vị vậy và có con số 2,000usd/ tấn .
    còn vấn đề trừ lùi thì bạn hiểu sai hoàn toàn . và tôi cũng không có ý muốn giải thích cho bạn hiểu vì sẽ rất mất thời gian .
    còn vụ thấp cổ bé họng gì đó của anh là do anh ” đang nghĩ thế” thôi .

    MT :
    còn 960 đó là 960 ngàn tấn và tính theo cách tính của dân cà phê .

  5. Lê Tuấn

    farmer:
    anh có trực tiếp nghe VTV2 nói gì không mà cho là do cách tính? cho dù tính từ tháng 8/2008-10/2009 đi nữa thì cũng không có số bình quân 2000USD/ tấn mà cao nhất trong năm thì có. Còn vụ 960 TRIỆU tấn chính tôi cũng nghe thấy, không thể đó là “cách tính” của dân cà phê mà có thể đó là lầm lẩn của “chiên da” thôi và tôi nghĩ 2000USD/ tấn cũng là một sự lầm lẫn vậy.

  6. MT

    Chao
    Thuc chat la noi dung chuong trinh VTV2 phat ,nguoi chuan bi khong hieu ve ca phe va khong co thong tin chinh xac.
    THoi noi cho biet vay thoi , co gi moi dau
    – Chao cac anh

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83