Khai mạc Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê

Sáng 9-3, Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê đã được khai mạc tại Khu Bảo tàng Biệt Điện tỉnh Đắk Lắk. Đại diện lãnh đạo các bộ ngành trung ương, lãnh đạo Tỉnh  và các tỉnh bạn đã tham dự.

Đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội chợ – Triển lãm

Tham gia hội chợ – triển lãm lần này có 221 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 725 gian hàng quảng bá, giới thiệu các sản phẩm cà phê, các mặt hàng phụ trợ liên quan đến cà phê. Đặc biệt, trong số các doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này có 38 doanh nghiệp nước ngoài với 116 gian hàng trưng bày các sản phẩm đến từ các nước trồng và chế biến cà phê hàng đầu thế giới.

Diễn ra từ ngày 9 đến 13-3, Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những hoạt động chính của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV, nhằm tôn vinh giá trị cà phê, trưng bày các sản phẩm cà phê, các thành tựu khoa học kỹ thuật, các mặt hàng phụ trợ phục vụ sản xuất và chế biến cà phê; tạo cơ hội cho doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, mở rộng thị trường; là dịp để du khách đến thưởng thức cà phê, tham quan tìm hiểu về văn hóa Tây Nguyên.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê:

Các Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ – Triển lãm
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai mạc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Khiết, Phó Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 tuyên bố khai mạc Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê
Ông Lương Văn Tự, Chủ tịch Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam phát biểu chào mừng
Quan khách tham quan các gian hàng trưng bày…
… trình diễn pha chế cà phê tại Hội chợ – Triển lãm
Đông đảo du khách đến tham quan…

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. honam

    Lần trước lễ hội Cà phê thì đang mùa thu hoạch, lòng tự nhủ lần sau cố gắng tham dự. Năm nay lễ hội khai mạc thì mình lại đang lo khắc phục tình trạng hạn hán thiếu nước tưới. Nhìn vườn cà phê héo rủ mà xót lòng, thôi thì đành hẹn lần sau nữa vậy. Năm nay sản lượng chắc còn mất hơn năm ngoái nhiều vì hạn không chỉ riêng vùng mình.

    1. Cafe con

      @honam có nhớ nhầm không vậy? Bạn ở vùng nào của ĐăkLăk mà vào mùa lễ hội trước còn thu hoạch? Dù sao cũng không buộc bạn miễn cưỡng nói đâu !

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87