Tin buồn

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng tới

Công ty cho biết, quán cafe sẽ được mở tại Thành phố Hồ Chí Minh với đối tác tập đoàn Hong Kong’s Maxim Group.

Xem thêm bài: >> Trung Nguyên và câu chuyện “Tấm ngân phiếu một triệu Bảng”

Starbucks, công ty cafe lớn nhất thế giới đang chuẩn bị để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong tháng tới khi nó tiếp tục mở rộng hoạt động sang các nước ở châu Á.

Quán cà phê starbuck tại việt nam

Trong một tuyên bố, công ty cho biết, quán cafe sẽ được mở tại Thành phố Hồ Chí Minh với đối tác tập đoàn Hong Kong’s Maxim Group.

Starbucks đã bị tăng trưởng đình trệ tại Mỹ thúc đẩy nó mở hàng ngàn cửa hàng ở Trung Quốc và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương . Việt Nam là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới sau Brazil .

Starbucks đã được cơ cấu lại hoạt động kinh doanh của mình để tập trung vào khu vực Châu Á – Thái Bình Dương , thị trường tăng trưởng lớn nhất cho công ty .

Trước đây công ty cho biết rằng vào cuối năm 2013 , dự kiến sẽ có 1.000 cửa hàng ở Trung Quốc, 1000 tại Nhật Bản và 500 tại Hàn Quốc . V ào năm 2014, Trung Quốc sẽ trở thành thị trường lớn nhất của Starbucks bên ngoài nước Mỹ .

Trong tháng mười, Starbucks đã mở cửa hàng đầu tiên ở Ấn Độ trong quan hệ đối tác với Nước giải khát toàn cầu Tata . Giờ đây Starbucks đã trở thành tập đoàn cà phê hàng đầu thế giới với 17.800 cửa hiệu rải khắp 49 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo những tiết lộ từ Công ty Cushman & Wakefield Việt Nam (C&W), đơn vị phụ trách việc tìm kiếm mặt bằng cho Starbuck tại Việt Nam thì cửa hàng đầu tiên của Starbuck sẽ nằm ở vị trí không xa khách sạn New World (quận 1).

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81