Tin buồn

Thư mời tham gia hội thảo “Tối ưu hoá công nghệ và thiết bị chế biến cà phê”

Thực hiện kế hoạch, chương trình sản xuất kinh doanh năm 2012; sau thời gian nghiên cứu, chế tạo, DNTN Cơ khí – Cơ điện Công nghiệp Cà phê Viết Hiền cho ra mắt một số sản phẩm máy móc, thiết bị đã được tối ưu hoá trên cơ sở phù hợp với quy mô từ doanh nghiệp cho đến nông hộ sản xuất cà phê hiện nay.

Nhằm giúp bà con nông dân trồng cà phê cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cà phê có cách nhìn sát thực hơn về thực trạng trồng, chăm sóc, chế biến, bảo quản và tiêu thụ cà phê trong tình hình hiện nay; từ đó có những định hướng để đổi mới và ứng dụng tiến bộ công nghệ trong chế biến cà phê đạt hiệu quả cao, DNTN Cơ khí – Cơ điện công nghiệp Cà phê Viết Hiền phối hợp với Trung tâm Khuyến công & Tư vấn phát triển công nghiệp Daklak tổ chức Hội thảo “Tối ưu hoá công nghệ và thiết bị trong chế biến cà phê” vào lúc 14h ngày 17/8/2012 tại Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê, Tp. Buôn Ma Thuột.

Với mục đích cung cấp thông tin về sản phẩm máy móc thiết bị đến đông đảo những người quan tâm, Trung tâm khuyến công & Tư vấn phát triển Công nghiệp Daklak và DNTN Viết Hiền kính mời Quý vị lãnh đạo, cán bộ phụ trách về công nghệ thiết bị của đơn vị; đối tượng triển khai các chương trình khuyến khích phát triển: Hộ nông dân; cơ sở sản xuất, doanh nghiệp thu mua chế biến, HTX… do cơ quan, đơn vị phụ trách. Kính mong quý cơ quan, đơn vị bớt chút thời gian đến tham dự Hội thảo do chúng tôi phối hợp tổ chức (chi tiết nội dung chương trình đính kèm).

Để buổi đón tiếp quý vị đến tham dự được chu đáo, chúng tôi mong nhận được danh sách đăng ký số lượng và thành phần tham dự để gởi giấy mời (bằng đường bưu điện hoặc Email) trước ngày 07/8/2012.

Mọi chi tiết xin liên hệ Địa chỉ: 167 Hùng Vương, Tp. Buôn Ma Thuột, Daklak; Điện thoại: 0913.464647 Anh Vinh (Viết Hiền) hoặc 0905.499964 Anh Thiên (Trung tâm Khuyến công & Tư vấn phát triển công nghiệp Daklak); Email: [email protected]; Website: www.viethien.vn

Thời gian đăng ký đã hết!

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nu Hoang

    Hôm chủ nhật bán được 15 tấn giá 43,6 để lo việc, không ngờ hôm nay lại xuống. Có lẽ cafe không lên nữa đâu nên bà con cần phải cân nhắc kỹ.

    1. Trâm anh

      Mình vẫn dự đoán chắc chắn cà sẽ lên lại vì cà trong dân bây giờ còn đâu nữa mà bán để giá xuống. Bà con còn cà cứ yên tâm! Cần đến đâu thì bán đến đó, đừng vội vì mồ hôi nước mắt của mình thì mình phải cân nhắc.

      Đầu tuần, giao dịch còn ảm đạm nên giá chưa cao thôi. Yên tâm bà con nhé.

  2. tiến

    Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nó mang đến cho người dân cái nhìn sát thực về cách chế biến cà phê đạt hiệu quả cao nhất, giúp cho cà phê Việt Nam khẳng định được vị thế trên thế giới (các nông hộ hãy kết hợp lại để thành cụm hộ hoặc hợp tác xã sẽ giúp chúng ta phát triển cà phê bền vững nhé)

Tin đã đăng

Tin mới nhất

86