Tin buồn

Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta (26/06/2012)

Phân tích thị trường cà phê
Biểu đồ phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta (Nhấn vào để xem hình lớn hơn)

Nhận định thị trường:

Phiên hôm qua đã xuất hiện nến Hammer + phân kỳ tăng của RSI, đây là một tín hiệu đảo chiều. Nếu thành công, khả năng đi sóng 3 mở rộng lên 2282-2453 có thể xảy ra, nhưng trước hết giá cần phải vượt mức kháng cự mạnh ở 2062 để quay trở lại xu hướng tăng.

Khuyến nghị:

Với tín hiệu đảo chiều có khả năng thành công, những người kiên trì có thêm cơ sở và niềm tin để chờ đợi. Có thể sẽ có sự bất ngờ trong một vài phiên tới!

Đó là sự khó khăn, phức tạp trước những diễn biến khôn lường của thị trường. Những người kiên trì có thể nhận được phần thưởng xứng đáng hoặc cũng có thể đối diện với rủi ro luôn rình rập. Cần thận trọng!

Thông tin mang tính chất tham khảo. Tạo biều đồ và phân tích bởi anh Ngô Phú Hiển. Y5Cafe không chịu trách nhiệm trong việc sử dụng thông tin có trong bài này. Mong quý bà con cân nhắc trước khi quyết định.

Ngô Phú Hiển (Giacaphe.com)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Thanh Tâm - Cưkuin

    Vui quá bà con ơi! Màu xanh hi vọng của cả cà R và cà A đã và đang là niềm vui lớn cho nông dân chúng ta…. Mừng quá, chưa bán hết… Chờ sự bứt phá của tuần này….

  2. thuhuyen

    Cứ bình tĩnh thôi, không có gì phải vội vã, mình có hàng thật mình lo gì kia chứ? Mặt khác niên vụ 2012-2013 này cà R VN cũng bị giảm sản lượng 10-15% so với vụ 2011 vì vụ tưới đầu năm mưa lung tung hoa nở không đều làm giảm đậu quả. Vậy thì giá phải lên thôi, hãy kiên trì bám trụ

  3. Son dak nong

    “hết mưa là nắng hửng lên thôi”. Tôi đang ngồi trên mạng thấy màu xanh hi vọng tràn trề sức sống mà lòng mừng khôn siết. Hiện tại đã là +35 rồi sang tháng bảy cà fe chắc lên giá 45 là có. Hãy tin tưởng lên các bác nông dân ạ, chiến thắng ắt về ta.

  4. Tâm cafe

    Tôi nghĩ, phiên hôm nay cà R London sẽ vượt ngưỡng kháng cự mạnh 2.062 hay chi ít cũng bám sát để ngày mai sẽ vượt. Mục tiêu là giá nội địa sẽ vượt 45k, được xác lập trước khi bước qua tháng 7.
    Khẳng định là cuối tháng 7 hay đầu tháng 8 tôi mới mở kho. Phân tích kỹ thuật của anh Hiển đã giúp tôi củng cố niềm tin. Bà con mình cố lên !

  5. thanhle drao

    Chúng tôi tưởng bạn Tâm yếu tim đã nghỉ hưu non rồi chứ. lâu nay sàn giao dịch màu đỏ bạn lăn mất tăm hôm nay mới đầu hôm thấy xanh bạn đã lớn tiếng hộ khẩu hiệu vậy. Tôi thì sàn xanh hay đỏ tối đến cũng lên tâm sự với bà con cho đỡ buồn chứ như bạn tâm đỏ thì lăn mất tăm hôm nay xanh thì hô khẩu hiệu.

  6. phạm ngọc thái

    Chị thanhle drao bán cà năm nào cũng được giá như vậy? Thế thì khi nào chị bán, chị báo cho em biết với nha. Dù sao chị cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc bán cà phê và trữ cà phê.

  7. Thanh Tâm - Cưkuin

    Thanhle… nhầm sao chứ! Mình vẫn lên đều, có điều thời gian vừa rồi được nghỉ hè nên rủ cả nhà đi du lịch mới về và đang chuẩn bị cưới cho con gái nên ít có thời gian để lên diễn đàn… nói vậy tội cho mình quá đấy.
    Với lại mình có nhiều tiêu hơn cà, mình hay vào trang giá tiêu. Cà phê còn có 6 tấn à!

  8. Mùa mưa

    Không biết tính sao đây. Nhà mình có 18 tấn từ đầu năm đến giờ như ngồi trên bếp lửa. Hôm nay thấy màu xanh hy vọng cũng mừng lắm lắm. Chúc đại gia đình Y5Cafe sức khỏe và thành công.

    1. Son dak nong

      Mùa mưa thân mến, nhà mình còn 4,5ha sản lượng cũng tương đương với bạn. Hôm qua thấy màu xanh hi vọng mình quyết định bán 1 phần nhỏ 2,3 tấn cho Tuấn Phượng Đăk Nông với giá 42,6 mình biết cà đang lên nhưng cũng phải bán lý tài chính. Hơn nữa có bán cà mới lên “tâm linh mà” hiện nay mình cảm thấy quyết định của mình là đúng. Hiện tại đã là +22 rồi bạn ạ, nếu cà lên thua thì ít thắng thì nhiều vì mình còn 16 tấn. Mong sao trời không phụ những ai có lòng kiên nhẫn. Chúc bạn và mọi người mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

  9. nguyenvanhoadaklak

    Mình cũng có 5 tấn dang chờ giá lên nhưng thấy lo quá, theo dõi từ lâu giờ không thấy giá lên như năm trước, hy vọng trong tháng 7 này giá sẽ lên.

    1. Trần Uyên

      Nhà mình thì còn khoảng 2 tấn nhưng mà thấy giá đang lên, cả nhà cũng đang sôi động, cả ngày chắc cũng chờ lên trên 45 mới bán. Chúc các bác nhà nông cũng bán giá cao chơ giá phân lên cao quá.

  10. thanhle drao

    Tôi xin lỗi bạn Thanh Tâm nhé tôi nói bạn Tâm Cà chứ không phải nói bạn đâu. Chúc bạn đi du lịch vui vẻ, chúc gđ bạn mạnh khỏe, chúc con gái bạn hạnh phúc nhé.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

86