Tin buồn

Phiếu lấy ý kiến doanh nghiệp đối với điều kiện kinh doanh xuất khẩu cà phê

Triển khai thực hiện công văn số 290/BNN-CB ngày 07 tháng 10 năm 2011 của Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc kinh doanh cà phê xuất khẩu có điều kiên, Hiệp hội cà phê ca cao Việt nam xin có công văn số 21/HHCPCC/2012 gửi tới các doanh nghiệp sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất khẩu cà phê tại Việt nam kèm Phiếu lấy ý kiến doanh nghiệp đối với điều kiện kinh doanh xuất khẩu cà phê để tổng hợp báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công thương.

> Tải mẫu phiếu lấy ý kiến

Văn bản xin gửi về Hiệp hội chậm nhất vào ngày 22 tháng 03 năm 2012, theo địa chỉ:

Hiệp hội Cà phê Ca cao Viêt Nam

Số 5 Ông Ích Khiêm –Ba Đình –Hà nội,

Điện thoai: (04) 37336520, fax: (04) 37337498

Email : [email protected]

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Trung Ngôn

    Mấy anh nhà báo toàn viết bậy !
    Công văn 290/BNN-CB của bộ Nông nghiệp gửi bộ Công Thương là văn bản trao đổi nội dung sự vụ của cơ quan chức năng nhà nước. Sao lại ở đây là “triển khai thực hiện công văn…” ? Hóa ra công văn này lại mang tính chất của 1 quyết định dưới luật à ? Không biết ở đâu tòi ra cái cách hiểu công văn như thế? Hay là pháp luật và văn bản dưới luật đã đến hồi “loạn” rồi !

    1. Bi

      Không phải nhà báo viết đâu, mà là thông báo của Hiệp hội cà phê Vicofa đấy! Qua đó cũng đủ thấy trình độ và năng lực quản lý của hội này rồi nhỉ.

  2. Bùm!

    Công văn bộ Nông nghiệp gửi bộ Công Thương mà Vicofa xung phong triển khai thực hiện?
    Có vẻ cầm đèn chạy trước ô tô. Hay !

  3. Thuận Hòa

    Mong sao các bác lãnh đạo của hiệp hội VCF này sớm làm thêm cái quyết định sẽ cho ai là người được trồng và ai là người không đủ điều kiện trồng cà phê nữa cho tụi em…KHỜ. Dân chạy theo các bác mệt đứt hơi chẳng biết các bác đang thực thi những điều gì mang lại lợi ích cho dân đây nữa?

  4. lambaoloc

    Phiếu lấy ý kiến doanh nghiệp đối với điều kiện kinh doanh xuất khẩu cà phê
    chẳng khác nào bảo cứ đánh đi tao đứng đằng sau bảo kê

  5. linhdukich

    Ông đề xuất xong rồi ông đi lấy ý kiến. Ông tổng hợp xong ông báo cáo 02 Bộ.
    Hài không thể tưởng được! Cầm đèn chạy trước ôtô, tạo cớ bao biện cho mình!

  6. Thâm Tâm

    Hàng động này một lần nữa nói lên “ý chí sắt đá” của Vicofa trong việc quyết tâm ngăn sông cấm chợ, giữ vững độc quyền. ĐÚNG LÀ CHẾT DÂN!

    Nhưng nó cũng có cái lý của nó. Hay là cũng là cấp Hiệp hội, nhưng ông Vicofa nhìn thấy ông VFA (Hiệp hội lương thực VN) nhờ độc quyền, lũng đoạn, thao túng, mafia, tước đoạt sức lao động của nông dân một cách hợp pháp mà kiếm tiền dể dàng nên tiếc, ai phản đối thì phản đối còn mình cứ lờ đi để kiếm xôi?

    Nghe đâu năm ngoái Tổng I và Tổng II (thuộc VFA) kiếm được lợi nhuận từ 3.000-5.000 tỉ đồng từ xuất khẩu Gạo. Cứ cho rằng giá gạo để xuất khẩu năm ngoái bình quân mà người nông dân bán thu về được 8000 đồng/ kg (Chắc chưa tới) thì riêng 2 ông Kẹ này đã bỏ túi từ 1.000.000 tấn đến 1.250.000 tấn gạo!

    Thấy con số này ai không ham! Năm 2011 Việt Nam xuất được 7,2 triệu tấn Gạo thì một nhóm người nhỏ nhoi như VFA bỏ túi trên triệu tấn Gạo(tính trên hàng triệu nông dân trồng lúa của Việt Nam)

    Vì vậy đang rộ lên phong trào đòi ngăn sông cấm chợ cũng là điều dể hiểu: Ngành Điều cũng đòi siết lại đầu mối xuất khẩu, Hiệp hội Thủy sản cũng đòi siết lại, sắp tới chưa biết còn ông nào khác…

    Xu hướng này đang là tất yếu, vì không ông nào cầm lòng cho đặng mỗi khi nhìn thấy hầu bao của mấy ông con của VFA. CHỈ TỘI CHO NGƯỜI DÂN!

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85