Tin buồn

Đắk Lắk: Doanh nghiệp trốn nợ hàng trăm tỷ đồng

Ngày 12-1, Công an tỉnh Đắk Lắk khám xét, niêm phong tài sản và thu giữ nhiều tài liệu của Cty TNHH Thương mại Trúc Tâm – một doanh nghiệp chuyên chế biến kinh doanh cà phê và nông sản (trụ sở tại 197-199 Trần Hưng Đạo, thị xã Buôn Hồ), để làm rõ dấu hiệu lừa đảo chiếm dụng tài sản.

Theo xác minh ban đầu, công ty này đang trốn nợ 145 tỷ đồng và 1.429.000 USD của nhiều ngân hàng và các đơn vị khác. Giám đốc công ty là ông Đinh Ngọc Trúc xuất cảnh từ tháng 11-2010, đến nay chưa về Việt Nam.

Trúc Tâm từng đứng top đầu trong các doanh nghiệp chế biến xuất khẩu cà phê của Đắk Lắk.

Xem thêm: > Lại nóng… chuyện vỡ nợ cà phê

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nông dân cà phê

    Lại vỡ nợ! có vỡ thì các chủ công ty, đại lý cũng đã có tài khoản hàng trục triệu đô tại nước ngoài rồi, tài sản đất đai chỗ nào cũng có nhưng đứng tên người khác. Bây giờ gởi cà phê ở đại lý cũng nguy hiểm, mà để cà phê ở nhà cũng như ngồi trên đống lửa. Tại xã Tân Văn-Lâm Hà-Lâm Đồng bây giờ bọn trộm cướp cà phê vô cùng liều lĩnh, có người ở nhà nhưng bọn chúng cũng xông vào cướp trắng trợn. Bọn cướp này cũng chính là bọn sinh sống ngay tại địa bàn, sống bằng nghề cờ bạc trộm cướp, đứa nào cũng nghiện xì ke, có đứa sida giai đoạn cuối… Công an tại xã, huyện đều biết bọn này, biết rõ tên chuyên bán thuốc phiện (tên này đã từng vào tù ra tội) nhưng không là sao dẹp bỏ được tụ điểm này. Người dân không ai dám đụng tới bọn chúng vì sợ bị vạ lây, ngay cả công an cũng sợ bị trả thù.
    Thật là khổ cho nông dân, không biết phải làm sao bây giờ.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83