Tự giới thiệu nguồn nhân công thu hái

Qua hòm thư điện tử, Ban Quản trị Y5Cafe nhận được thư tự giới thiệu cung cấp nhân công cho mùa thu hái của Công ty cổ phần thương mại Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Bà con có nhu cầu xin tự liên hệ.

 Xin kính chào quý bà con và toàn thể thành viên của Y5Cafe!

Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thiệu Hóa xin chúc sức khỏe, chúc một mùa màng bội thu tới toàn thể bà con nông dân.

Qua trang web giacaphe.com, Chúng tôi được biết hiện nay đến vụ thu hoạch, tình trạng thiếu nhân công thu hái cà phê dẫn đến tình trạng “cafe tặc” và tiêu hao sản lượng do cà phê chín rụng, một hiện tượng thường xãy ra mấy năm gần đây.

Thấu hiểu những khó khăn đó của bà con, trong đó có những bà con có quê hương từ Thanh Hoá. Công Ty chúng tôi có trụ sở tại tỉnh Thanh Hóa, là nơi tập trung đông dân cư với ngành nghề chủ yếu là nông nghiệp. Hiện nay, do chưa tới vụ mùa nên lượng lao động nhàn rỗi nhiều. Mặt khác, công ty có mối quan hệ mật thiết với Hội Nông Dân Tỉnh và các hiệp hội lao động, có thể giúp tìm nguồn lao động cung cấp cho vụ thu hoạch cafe cho bà con! Hãy liên hệ với chúng tôi để có những phương án giải quyết khó khăn nguồn lao động!

 

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI THIỆU HOÁ

Thôn 1 – xã Thiệu Đô – Huyện Thiệu Hoá – Tỉnh Thanh Hoá

Giám đốc:  Phạm Văn Nam – 098.570.4567

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83