Tin buồn

40.000 cành tulip tặng khách dịp Festival hoa Đà Lạt

Chiều 16/11, Hiệp hội hoa Đà Lạt cho biết sẽ có 40.000 cành hoa tulip tặng khách trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt 2012, diễn ra từ ngày 30/12/2011-3/1/2012.

hoa-tulip-da-lat

Hiệp hội hoa Đà Lạt sẽ tổ chức không gian hoa quanh hồ Xuân Hương (Đà Lạt) với 27 khu vực và tiểu cảnh trưng bày hoa; trong đó điểm nhấn độc đáo nhất là không gian hoa rộng gần 3ha trên đồi Cù (sân golf) Đà Lạt.

Trong không gian hoa này, Hiệp hội hoa Đà lạt sẽ trưng bày 4 thảm hoa dại và hoa đường phố có từ xưa ở Đà Lạt tượng trưng cho 4 mùa, 12 tiểu cảnh hoa tượng trưng cho 12 tháng trong năm, triển lãm trưng bày sắp đặt nghệ thuật biểu trưng hình ảnh các danh thắng nổi tiếng, kiến trúc… của các nước và đặc biệt là có khu vực trưng bày hoa tulip lớn nhất từ trước đến nay ở Đà Lạt với 120.000 cành hoa, trong đó có 40.000 cành sẽ dành tặng khách vào thưởng lãm.

Hiện tại Hiệp hội hoa Đà Lạt đang huy động hoa từ các thành viên và mua của dân để có đủ khoảng 360.000 đơn vị hoa các loại (chậu hoa, cành hoa…) phục vụ việc trưng bày, triển lãm, làm quà tặng… trong Festival hoa Đà Lạt 2012.

Cùng với không gian hoa quanh hồ Xuân Hương do Hiệp hội hoa Đà Lạt trưng bày, nhiều đơn vị, doanh nghiệp cũng tham gia các hoạt động “nghệ thuật hoa” khác ở Đà Lạt trong dịp này như không gian “du lịch hoa” tại các điểm tham quan du lịch ở Đà Lạt, lễ hội đường phố Hoa và ánh sáng,” triển lãm xe hoa, phiên chợ hoa…

Ban tổ chức Festival hoa Đà Lạt 2012 khẳng định Festival hoa lần này chắc chắn sẽ làm hài lòng người tham dự về chất lượng, chủng loại cũng như nghệ thuật sắp đặt, trưng bày hoa đầy sáng tạo và độc đáo.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81