Tin buồn

Thông báo tạm ngừng “Chương trình báo giá cà phê miễn phí”

Kính thưa quý bà con!

Y5Cafe rất tiếc và rất xin lỗi khi phải tạm ngưng chương trình báo giá cà phê miễn phí.

Thời gian qua do khó khăn về tài chính cũng như tìm kiếm kiếm nhà tài trợ cho chương trình báo giá cà phê miễn phí. Hôm nay (29/11/2009) Y5Cafe xin thông báo tạm ngưng chương trình báo giá cà phê miễn phí.

Hy vọng trong thời gian tới Y5cafe sẽ tìm được nhà tài trợ để chương trình được tiếp tục.

Qua đây Y5Cafe kêu gọi sự quan tâm ủng hộ của quý doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện, tài trợ cho chương trình có kinh phí để tiếp tục thực hiện. Hơn 1 năm qua chương trình báo giá cà phê miễn phí đã trở thành một người bạn thân thiết, một kênh thông tin quý giá nhằm giúp đỡ bà con gần xa nắm được thông tin giá cả thị trường nông sản hàng ngày.

Đến nay Y5Cafe đã nhận được hơn 2000 số đt đăng ký báo giá cà phê mỗi ngày. Làm một phép toán đơn giản: 2000 x 250đ (số tiền mỗi tin nhắn) x 22 ngày/tháng = 11tr, một số tiền quá lớn đối với Y5Cafe.

Chương trình hoạt động hơn 1 năm qua là cả một sự cố gắng rất lớn của toàn thể anh em trong ban biên tập. Một lần nữa ban quản trị Y5Cafe kêu gọi quý doanh nghiệp quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để chương trình báo giá cà phê miễn phí có thể được tiếp tục.

Kính mến: Nguyễn Thịnh

Kính thưa quý bà con,

Nhằm hổ trợ thông tin giá cả thị trường cà phê cho bà con ở vùng xa không có điều kiện để tiếp xúc với máy tính thường xuyên, Ban quản trị Y5CaFe đã bàn bạc và thống nhất cho ra đời chương trình “BÁO GIÁ CÀ PHÊ MIỄN PHÍ” hằng ngày.

Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí và tự nguyện, bà con không có bất cứ một ràng buộc và nghĩa vụ nào, chương trình sẽ có hình thức và nội dung như sau:

ĐĂNG KÝ
Bà con đăng kí bằng cách soạn tin nhắn: BAO GIA CA PHE MIEN PHI – Ten nguoi gui – Dia Chi gửi đến số —- (lưu ý soạn tin nhắn tiếng việt không dấu)

Ví dụ: BAO GIA CA PHE MIEN PHI – NGUYEN CONG THINH – LAM DONG => gửi tới —

HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TIN NHẮN
Hằng ngày hệ thống của Y5cafe sẽ tự động gửi đến bà con một tin nhắn vào mỗi buổi sáng với nội dung như sau:

London: 1657$
NewYork: 113.05cent
Daklak: 25400d
LamDong: 25500d
GiaLai: 25300d
DakNong: 25300d
(Tin nhan mien phi tu www.Y5Cafe.info)

CÁC ĐIỀU KHOẢN

– Hiện tại Y5Cafe chỉ hổ trợ thuê bao của hai mạng VinaPhone và MobiPhone. (Hy vọng trong thời gian tới sẽ hổ trợ thêm mạng Viettel, những tin nhắn đăng ký đến từ thuê bao Viettel sẽ bị xóa mà không có bất cứ lời phản hồi nào. Mong bà con sử dụng mạng Viettel thông cảm)

– Hệ thống mà Y5Cafe đang sử dụng để nhắn tin là hệ thống vận hành một cách thủ công, nên bà con đừng nôn nóng khi đã gửi tin nhắn đăng ký đi mà không thấy tin nhắn báo giá phản hồi vì Y5Cafe chỉ gửi 1 tin vào mỗi ngày, nên những tin đăng ký sau sẽ được đưa vào danh sách gửi vào sáng ngày hôm sau.

Bà con vui lòng soạn đúng cú pháp tin nhắn. Y5CAFE SẲN LÒNG  PHỤC VỤ BÀ CON.

Kính mến,
Thịnh còi

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. ĐẠI MAI

    Cámơn bạn thật gia thì 170000đ thì ko cao nhưng vơi một nông dân cả năm chỉ thu được 1,2tân cà thì quả là cao, vì ko giải thíc thì ban cũng biết nếu đã làm từ thiện thì làm cho đúng nghĩa.

  2. bilamsao

    Ông Thịnh ơi! Theo tui thì nên lập thêm một trang web dung lượng nhỏ có thể truy cập trên dtdd, tương thích với màn hình điện thoại( hiện thì tui thấy chuẩn 240*320 là nhiều nhất, tương lai có thể là 480*…). viết thêm một mã để server có thể tự nhận thấy trình duyệt của dtdd (mobile browser) và tự động chuyển client sử dụng dtdd sang trang viết riêng cho dtdd. Hiện nay số quán cà phê có wifi khá nhiều rùi, tương lai một hệ thống cà phê wifi, wifi công cộng sẽ trở nên dày đặc. Hình thức miễn phí lắp wifi cho quán cà phê nhượng quyền ở Việt Nam còn ít nhưng tui thấy Starbucks có hệ thống wifi lớn hạng nhất nước Mỹ. Ko lí do gì không nghĩ đến chuyện tương lai Việt Nam sẽ có một hệ thống quán dày đặc như thế. Và chúng ta nên chuẩn bị cho những gì sắp diễn ra. Costa coffee thì với loại hình thẻ cà phê trả trước cũng khá hấp dẫn ở Anh. Tui cũng đang đang có ý tưởng . Cung cấp cà phê + Quán nhượng quyền + Thẻ cà phê trả trước( bao gồm thẻ điện thoại, ATM, phí thức uống trong quán) + Hệ thống Wiwap hoàn chỉnh( Trước mắt sẽ trên băng tần ko cấp phép) + Cho mượn USB Wiwap network để vào mạng khi vào quán của mình. Hệ thống quán quán như thế hơi xa vời nhưng tui nghĩ nó là tương lai

  3. SEO Viet Nam

    Hi! Admin
    Website phát triển rất tốt cả về hình thức lẫn nội dung, chúc mừng.
    – Mình là dân ban mê nhưng đang học và làm việc tại sài gòn, ý tưởng 1 website như thế này thật tuyệt vời.
    – Nếu phát triển đựoc 1 bảng giá trực tuyến nhỏ update thường xuyên (5 phút 1 lần chẳng hạn) giống site này http://www.currencyratecalculator.com/ (dự án của mình đang làm) thì tốt hơn. 1 mudule nhỏ chỉ hiển thị bản giá chứ thông tin chi tiết thì cần đăng kí :D.
    – Xin nhắc các bác có comment ở trên là việc thu phí tin nhắn đã có từ rất lâu rồi, cách đây 5 mình đã sử dụng dịch vụ này từ 1 ngươi quen ở Vinacafe ban mê thuột, nên mình thấy cái giá 170k/1tháng là ko hề đắt đâu.. nếu so sánh với giá mình sử dụng trước đây ^^.
    – Một lần nữa xin chúc website ngày càng phát triển và thành công :D, biết đâu chừng chúng ta sẻ là đối tác trong tương lai ko xa.
    Regard,
    Minh Đại – SEO Việt Nam

  4. farmer

    Chào bạn Minh Đại ,

    bảng giá của chúng mình cập nhật realtime, độ trễn so với sàn giao dịch tại london và Newyork chỉ khoảng 0.37 giây ( 0.37 ) do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi xem bảng giá trực tuyến tại đây .Miễn phí đến tất cả mọi người .

    Thân mến

  5. Ngọc Bích

    Cảm ơn Anh Thịnh rất nhiều. Thông qua Y5CaPhê mà tôi đã nắm được thông tin giá cà phê hàng ngày. Nhờ thông tin này gia đình tôi đã quyết định bán đúng thời điểm.
    Tạm biệt anh. Chúc anh và các đồng nghiệp của anh mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự tốt lành và luôn là người bạn tin cậy của bà con nông dân!

  6. Dũng Vip Bảo Lộc

    Tui là một fan của y5. Y5 oi xin bạn hãy cập giá cà phê đúng và sớm hơn. Ví dụ: sáng ngày hôm wa 17/4/2009 thì giá cà phê nó báo ngày 16/4/2009. Cảm ơn bạn nha

  7. duc gia lai

    theo tui phí 170.000d/tháng là thấp đó, bà con thử nghĩ xem, chi phí điện thoại, mua bảng giá, rồi công ngồi canh giá để nhắn cho bà con, 170.000 chỉ mới đủ 1 phần chi phi thôi, bà con đừng so đo mà tội cho thịnh lắm

  8. nguyen thai ha

    em la nguoi moi xem y5 nen khong co noi duoc gi hon. truoc tien em cam on y5 vi co y5 ma em biet gia ca phe nhanh hon. khoang 3thang nua em se mua tin nhan va bang gia luc do mong giup do em nha. con bay gio gui em tin nhan mien phi thoi ngay duoc mot tin la qua du

  9. nguyen thanh quang

    helo Y5CAFE !
    Em rat vui khi dc biet trang Y5cafe nay,tuy e mua ban ca phe rat it,nhung e ko co dieu kien de biet nhung thong tin ca phe,nho co y5 ma em tu quyet mua ban ma ko lo lang nhu truoc.thong tin cua cac anh du bao tuong doi chinh xat,vi vay em tham khao ma biet rat nhieu dieu can biet .nen em cam on Y5CAFE nhieu lam.em den voi Y5 la em co tat ca.
    Xin chan thanh cam on!

  10. Hữu Khánh - Đồng Nai

    Chào y5cafe
    Tôi theo dõi y5 dã lâu nhưng hôm nay là lần đầu tiền gửi ý kiến phản hồi.

    Thôi thật sự khâm phục và biết ơn các bạn vì những gì mà các bạn đã làm cho người nông dân chúng tôi.

    Thật sự vui mừng khi chương trình báo giá cà phê miễn phí ra đời, nó đã đem đến cho bà con nông dân ở vùng sâu vùng xa như tôi được biết thông tin giá cả cà phê điều đó thât quý giá biết bao
    qua bạn bè giới thiệu tôi đã đăng ký thành công, và tôi cũng đã giới thiệu cho rất nhiều bà con khác quanh vùng tôi biết để cùng đăng ký. Nhưng cả tháng nay tôi nhận được một vài thông tin từ bà con bạn bè là mặc dù họ đã gửi tin đăng ký nhiều lần nhưng vẫn không nhận được tin nhắn báo giá, trong khi đó tôi vẫn đều đặn nhận được hằng ngày.
    Thiết nghĩ đây là một chương trình rất hay rất thiết thực và nếu có khả năng tôi nghĩ y5 nên cố gắng phát huy.

    rất mong y5 coi lại để tất cả bà con đều biết giá.

    chúc anh chị em dồi dào sức khỏe.

    Hữu Khánh – Đồng Nai

  11. nguyenvan Quyen

    chao anh .em rat cam on vi dc y5caphe thong bao gia ca phe mien phi .va nhu em day 1 nong dan moi 21 tuoi moi chap chung vao nha nong thi qua la 1 niem hanh phuc voi em cung nhu ba con .rat mong y5 ca phe ngay cang phong phu noi dung de bacon nong dan chung ta ngay cam am no giau dep .gop phan xay dung dat nuoc lon manh.chuc anh chi em luon manh khoe.
    QUYEN BAO LAM LAM DONG

  12. Hoang Hoa

    Tôi là ngưòi dân đang sống ở LÂM HÀ-LÂM ĐỒNG. Tôi thường xuyên truy nhập trang Web của anh thấy thông tin của anh đưa lên rất bổ ích , cảm ơn anh rất nhiều !
    Qua đây , xin anh chỉ bảo cho chúng tôi biết cách tham gia bảo hiểm Giá Cà Phê , chúng tôi ở Lâm Đồng thì khi tham gai phải làm gì , ở đâu ?
    Cảm ơn anh Thịnh !

  13. bui duy

    Tôi rất tiếc dịch vụ bao gia ca phe mien phi cho nông dân tự nhiên gần 1tuần nay im hơi nặng tiếng hay có vấn đề gì chục chặc.

  14. NHO DI LINH

    Toi biet vai trang wed noi ve caphe nhung rieng trang wed cua Bac Thinh la toi thay la sinh dong nhat va toi doan khong sai trang cua Bac Thinh la trang tien phong ve bao gia truc tuen mien phi dac biet la bao gia mien phi qua dien thoai (Co the noi :Chi co Bac Thinh la TOT BUNG nhat do) Hom nao toi co dip den Da Lat moi Bac Thinh uong caphe nhe !Chan thanh cam on va xin chao!

  15. Hoàng Bloc

    Buồn quá Thịnh ơi, ngưng thật sao.
    Mình là một trong những người sử dụng chương trình này từ những ngày đầu tiên. Thật tiện lợi khi mỗi sáng lại nhận được tin nhắn báo giá của Y5Cafe mà không phải chạy tới chạy lui gọi điện hỏi qua hỏi về.

    Bây giờ chương trình ngưng rồi lại trở về cảnh xưa, mỗi sáng cứ lăng xăng hỏi giá cà phê. Mấy ông tổng ăn của dân bao nhiêu, giàu trên mồ hôi của nông dân bao nhiêu sao lại không biết nhìn vào những hoàn cảnh như thế này nhỉ.

    Buồn quá.

  16. nông dân-Bảo Lộc

    Nov 30, 2009
    Sáng nay đọc bản tin tạm ngưng báo giá cảm thấy thật buồn, nhưng nghĩ lại thì sự cố gắng của một vài cá nhân có tâm huyết trong suốt thời gian qua đã là quá lớn. Ở một đất nước mà sản lượng xuất khẩu cà phê vối đứng đầu thế giới, mà thông tin đến với người nông dân lại chỉ có thể có nhờ vào sự tâm huyết của một vài cá nhân?

  17. HaiCafe Mốc

    Thế là chấm hết cho 1 giai đoạn hạnh phúc của anh em nông dân chúng tôi rồi . Lâu nay mỗi khi ra chợ bán vài kí cafe , vài bao cafe ko đại lý nào giám ép giá vì biết mình hàng ngày đều có giá của Thịnh còi cung cấp . Giờ không biết hỏi ai ?????????
    Thôi vài dong chia sẽ , dù sao cung thay mặt anh em nông dân DiLinh nói chung và anh em thôn 3 Đinh Trang Thượng nói riêng cảm ơn anh Thịnh đã ung hộ lâu nay.

  18. bilamsao

    lên thẳng Euronext mà xem bà con ơi.
    Bước 1: Bà con vào trang http://www.euronext.com đăng kí một tài khoản.
    Bước 2: Khi đã có tài khoản bà con chỉ việc search với từ khóa coffee trong chính trang chủ của euronext. Là ra giá trực tuyến thui. Còn giá trừ lùi thì chắc pà con đây ai cũng biết :D

  19. nguyên dư phục

    tôi thấy nếu có thể anh thịnh chuyển tin nhắn qua hình thức người nhận tin nhắn trả tiền phí cho nhà mạng , như tin nhắn qua yahoo có được không ?

  20. Trần Cà Rốt

    Trước đây tôi cứ nghĩ y5cafe là chương trình phúc lợi cho bà con, ai cũng mừng. nhưng đến giờ này tôi nghĩ điều quan trong nhất của y5cafe vẫn là tiền. thật là thất vọng.

  21. Cao Trần

    Bác cà Dốt nói vậy không biết ngượng mồm à

    Không có tiền thì lấy đâu ra mà mua tin để nhắn miễn phí cho bà con.

    Lên bộ nông nghiệp, hiệp hội cà phê mà kêu ca mà thất vọng, y5cafe nổ lực đến được như ngày hôm nay cũng là mừng lắm rồi.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81