Tin buồn

Bản tin thị trường cà phê ngày 29/01/2009

Tin thị trường London

Giá kỳ hạn London giảm nhẹ với lượng giao dịch không đáng kể, đồng dollars tăng nhẹ chỉ số CRB và Dow cũng tăng tuy nhiên thị trường không thể phá vỡ được các mức trần do nhân tố Việt nam – rải rác trong cả phiên -Việt nam bán ra tìm lợi nhuận  – đó là toàn bộ các nét giao dịch chính: các môi giới cho biết như vậy.

Các phân tích kĩ thuật cho thấy: rõ ràng xu hướng lên vẫn còn đó tuy nhiên đã cho thấy dấu hiệu bị gián đoạn và đang bị điều chỉnh bởi thị trường vẫn đang trong thế mua quá mức, các mức trần 1763 và 1775 nếu được vượt qua ( tháng 3) sẽ xác nhận xu hướng lên vững chắc, mức sàn mà tại đó xu hướng xuống tái lập là 1688.

Thị trường không có nhiều tin tức căn bản có thể làm thay đổi tình hình hiện nay.

Tổng khối lượng giao dịch ước đạt 3,300 lots(10 tấn)

Tin thị trường Newyork

Giá đóng cửa tăng nhẹ nhưng biên độ giá vẫn không thoát ra khỏi biên độ ngày hôm qua kể từ khi giá chạm mức cao nhất của 4 tháng trở lại đây.

Các quỹ hàng tiếp tục “di dời” các hợp đồng ra khỏi kỳ hạn tháng 3 trước ngày niêm yết 3 tuần nữa. Các quan sát cho thấy dollars yếu vào đầu phiên đã kích giá tăng tuy nhiên đáng ghi nhận là giá tăng khi hầu hết các chỉ số quan trọng khác đều tăng (CRB, DOW).

Thị trường giao dịch khá yên lặng đợi tin buổi chiều từ FED nhưng thay vì can thiệp đến ãi xuất thì FED lúc này chỉ chú tâm vào mua lại các món nợ xấu và cơ cấu chúng. Vào giữa phiên sáng 1 giao dịch bàn giấy tại sàn NY cho biết: Mức tăng gần đây là đáng ghi nhận nhưng rõ ràng thị trường đagn cần có vài sự điều chỉnh xuống và điều đó là rất cần thiết.

Lúc này hàng từ các nước Trung Mỹ vẫn đang có vấn đề về việc kí quỹ và giao hàng, trong những ngày gần đây đã có 1 vài ý kiến cho rằng Columbia đang “định hình lại các hợp đồn giao dịch của họ.

Tuy nhiên đây chỉ là các ý kiến cá nhân, các nhà rang xay lúc này không còn hứng thú với việc mua hàng từ Comlumbia nữa vì có quá nhiều rắc rối, họ chấp nhận mua mức cao hơn từ Brazil.
Lúc này Brazil vẫn đang bán ra rất khá, cũng như Việt Nam bởi vì 2 quốc gia này vừa có được một vụ mùa bội thu.

Tổng khối lượng giao dịch ước đạt 7,467 lots

Mừng xuân Kỹ Sửu – Kính chúc quý bà con mua may bán đắt .

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

74