Bản tin thị trường cà phê ngày 20/01/2009

Tin thị trường London

Giá kỳ hạn London đóng cửa  thấp nhẹ khi Việt Nam bán hàng ra, các môi giới cho biết suốt 1 tuần qua sức bán cơ lý từ Việt Nam là rất đáng ghi nhận và các môi giới cũng cho rằng Việt Nam rõ ràng đang bán ra quanh mức giá hiện nay.

Thêm vào đó là NY nghỉ lễ đã làm cho Liffe gần như mất phương hướng , số lượng giao dịch không nhiều .Các kĩ thuật cho biết : do tác động đến từ các thông tin nguồn cung nên biên độ giá sẽ nằm trong khung 1,551 -1,716 .USD cũng đang có dấu hệu giảm nhiệt trở lại so với ngày ECB cắt giảm lãi xuất.

Thông tin công bố của các Nhà công nghiệp khi các giao dịch chuyển hàng hoá qua Guatemala từ Honduras giúp các Nhà xuất khẩu kiếm thêm lợi nhuận khi giao dịch nguồn cung tại khu vực này thắt chặt.Thị trường không có thêm thông tin gì đáng chú ý.

Tóm tắt  thị trường cà phê London phiên qua:

– Giá cà phê kỳ hạn tháng 03/09: 1657 giảm -5$.
– Mức giá cao nhất phiên qua đạt được là: 1663$
– Tổng khối lượng giao dịch ước đạt 2,550 lots

Newyork

Thị trường nghỉ lễ kỉ niệm ngày martin Lutherking Jr.Day . sẻ mở cửa vào ngày hôm nay thứ 3 ngày 20 tháng 1 năm 2009

Nhận định của Y5cafe

Rõ ràng với việc NY nghỉ Liffe gần như mất phương hướng , sự mất phương hướng ở đây còn thể hiện cả trên khía cạnh các tác động tiền tệ.

Điều đáng chú ý là Việt Nam đã bắt đầu chấp nhận bán ra quanh ngưỡng giá này. Hiện tại giá tháng 3 và tháng 5 đang rất gần nhau chỉ cách nhau 6 USD nên khả năng sẽ có những đợt chuyển tháng sang tháng 5 giống như tình cảnh trước đây của tháng 1 sang tháng 3 vậy.

Theo quan điểm chúng tôi giá vẫn có thể giữ được mức này thậm chí có thể tăng nhẹ chút đỉnh vào ngày hôm nay.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

76