Thông báo của ban quản trị website

Mấy ngày vừa qua website phải nhiều lần tạm dừng hoạt động, không phục vụ cho bà con và những bạn bè yêu thích cà phê gần xa truy cập được, Ban Quản Trị website mong tất cả mọi người thông cảm và xin cố gắng hết sức để duy trì.

Do thời gian gần đây giá cà phê biến động mạnh và thất thường nên lượng truy cập của bà con tăng cao trong khi cơ sở hạ tầng của mạng còn nhiều hạn chế nên không đáp ứng kịp thời. Đặc biêt là phải hứng chịu liên tục những đợt tấn công phá hoại từ những kẻ xấu.

Vì thế, sẽ có những lúc website bị chập chờn do sự cố bất khả kháng, mong bà con và các bạn thông cảm quay trở lại sau.

Ban Quản trị.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Lê Anh Đồng

    Đụng phải nồi cơm” bẩn” của chúng nó rồi mà. Mình biết trước sau gì rồi chúng nó cũng tìm cách phá hoại trang web. Đúng là làm việc tốt cũng khó. Cố lên Y5CAFE.

  2. nông dân daklak

    Thực sự tôi rất khâm phục tinh thần phục vụ của Y5 cafe. còn cái chuyện trang web bị chập chờn là chuyện thường ngày ở huyện. Xin BBT đừng bận tâm, nhà nông chúng tôi được các anh chị trong BBT phục vụ như thế là sướng lắm rồi..

  3. dâncaphe

    Bản thân tôi rất cảm ơn BBT Y5cafe, nhờ các bạn mà nông dân chúng tôi được biết những thông tin quý giá, cũng như chúng tôi có một diễn đàn để trao đổi thông tin với nhau. Âu cũng là lẽ đời thôi, làm điều tốt khó quá, đừng nản chí nhé, chúc các bạn luôn mạnh khỏe và tiếp tục làm điều tốt. Cảm ơn nhiều.

  4. tungrôbusta

    Mình có thằng bạn đang rãnh rỗi. Nếu được xin ban quản trị cho nó cộng tác. Mình đã chứng kiến nó đánh sập trang web của trường đại học phương đông. Nó có khả năng bảo vệ được trang web của chúng ta. nếu đc hãy liên hệ với tùng sđt 0986324834. mình sẽ cố gắng bảo vệ trang web của chúng ta.

  5. trần văn long

    Kính gửi ban quản trị giacaphe.com.
    Tôi xin có một vài lời góp ý là hiện nay cũng có một số trang web đăng tải thông tin về cà phê và một số loại nông sản nhưng muốn vào đọc được thì phải trả phí hàng tháng, nhưng mức phí đặt ra so với những người nông dân thì cao nên chắc chỉ có những doanh nhân hay các doanh nghiệp mới đăng ký. Tôi rất vui vì trang web giacaphe.com được vào miễn phí giúp ích cho rất nhiều người trong đó có tôi. Tuy nhiên tôi nghĩ ban quản trị nên nghĩ tới việc thu một mức phí nào đó ( thu hằng năm khoảng 200k một địa chỉ/năm, nếu thu phí cao thì y5cafe sẽ không còn là web của nông dân nữa rồi ) một là để có chi phí duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của trang web (chất lượng ở đây có nghĩa là nhiều thông tin, những thông tin mang tính cập nhật nhanh, sát với thực tế) hai là có tiền để có thể trả công cho ban quản trị để web có thể hoạt động và mở rộng hơn nữa ( web nên cập nhật và đăng tải những thông tin về các loại nông sản của Việt Nam khác nữa như : điều, chè, bắp, sắn…). Tôi xin có một vài lời góp ý.
    Xin chúc ban quản trị y5cafe sức khỏe và thành công.

  6. Kinh Vu

    Kính gởi: Bà con và anh T.V.Long.
    Tôi là một thành viên trong BBT phụ trách một phần nhỏ trên website, cũng như tất cả anh chị em khác trong BBT chúng tôi đều có những công việc khác ổn định liên quan đến cà phê. Vì cảm kích trước cái tâm trong sáng cùng nhiệt huyết tuổi trẻ của Thịnh Còi qua việc xây dựng website Y5cafe nhằm đưa những thông tin hữu ích đến với bà con mà chúng tôi tự nguyện tham gia vào.
    Rất cảm ơn anh Long đã có những suy nghĩ chia sẻ lo lắng điều mà chúng tôi cũng đang rất lo lắng về vấn đề kinh phí để duy trì website lâu dài như mua thông tin giá cả (khoản này nặng nhất), nâng cấp server lên dạng chuyên nghiệp để có hàng rào an ninh tốt hơn, băng thông rộng hơn không bị kẹt đường truyền trong giờ cao điểm, trả phí cho các cháu sinh viên lo phần biên tập hình ảnh và gởi bài…
    Tất cả những khoản trên từ trước đến nay theo tôi biết đều do Thịnh Còi xoay xở trong suốt 3 năm qua, chúng tôi cũng có chung quan điểm xác định là không biến Y5cafe thành website kinh doanh.
    Tuy nhiên như thế thì cần phải có nguồn tài trợ ổn định để duy trì thật ra là không lớn nếu đem nhân với 30.000 lượt người truy cập hàng ngày, mỗi chúng ta chỉ cần đóng góp (tự nguyện) giá trị bằng với nửa điếu thuốc lá thì không những thừa sức để trang trải kinh phí mà còn đủ để thuê chuyên gia bảo mật cho website.
    Ở trên chỉ là ý kiến cá nhân của tôi đem ra chia sẻ, không phải là quan điểm của của BBT, nhưng đây là một thực tế cần ý kiến đóng góp thêm từ bà con về định hướng lâu dài.
    KV

  7. cuba

    Thấy chuyện xảy ra cuba lo cũng nhiều, do bọn phá hoại gây hấn, nhưng cũng có cái mừng, là vì qua trang web bà con thổ lộ tâm tư của mình đã đến “đâu đó”, có các vị đọc và ” để ý”. Nhưng bà con vẫn tin tưởng BQT khắc phục sự cố và mãi luôn bên bà con.
    Cuba chia sẻ nổi nhọc nhằn và xin cảm ơn BQT. Chúc các anh sức khỏe .

  8. mimosa

    Đọc bài kêu gọi của Y5cafe, mình cũng có nhưng ưu tư như tất cả bà con, ước mong thời gian tới mọi người cũng như mình bằng cách nào đó có thể tùy hoàn cảnh giúp ban quản trị website bảo vệ sân chơi chung của mình. Chúc ban quản trị mạnh khỏe và mãi mãi là bạn đồng hành của bà con .

  9. Hữu Phước

    Cảm ơn Y5cafe, người bạn gắn bó với nông dân trồng cà phê. Một ngày thiếu bạn như mất mát một điều gì đó vì nông dân chúng tôi rất cần đến bạn. Bọn xấu dòm ngó tới là vì chúng ta là những người nông dân chân chất, đổ mồ hôi, sôi nước mắt để làm ra sản phẩm phục vụ cho xã hội. Nay chúng ta có thêm chút kiến thức, chút thông tin hoàn toàn miễn phí từ Y5cafe để sản phẩm của mình ngày càng hoàn hảo hơn, và bán đúng vào thời điểm được giá cao thị lại bị kẻ xấu “chọc gậy bánh xe”. Tại sao chúng ta không liên kết lại, chúng tôi là những người nông dân sẵn sàng ủng hộ Y5cafe bằng tinh thần và vật chất để chống lại bọn xấu. Chỉ cần Y5cafe phát động chúng tôi sẽ sẵn sàng. Hy vọng tất cả độc giả của Y5cafe đều có suy nghĩ như tôi.

  10. thắc mắc

    Xin chào, bà con nào có thể cho tui biết là tại sao tui dùng điện thoại di động thì không vô được trang web giacaphe.com này. Vì dùng điện thoại tiện lợi hơn, có thể truy cập thông tin bất cứ lúc nào. Nhưng đăng nhập thì nó kêu thiếu phần mềm hỗ trợ. Là sao? cảm ơn.

  11. admwtpgadmwtpg

    Cài phần mềm opera mini vào điện thoai thì bạn mới vào trang này được . Tôi hàng ngày vào xem giá cà phê bằng điện thoại chứ chỗ tôi ở không có máy tính

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85